Gái xinh để phòng bừa bộn như bãi rác nhưng nhìn thứ này mọi người mới "nổi da gà"

( PHUNUTODAY ) - Căn phòng được trang trí khá sang chảnh nhưng lại bị cô gái bày bừa đến mức không còn chỗ trống làm ai cũng choáng váng.

Chuyện gái xinh ở bẩn hẳn không còn lạ gì với cư dân mạng trong thời gian qua. Mới đây, dân mạng lại tiếp tục chia sẻ một căn phòng của nữ streamer xinh đẹp khiến ai nấy cũng "sang chấn tâm lý" thay. Được biết, đó là căn phòng của một nữ streamer đến từ Trung Quốc.

Clip: Căn phòng bừa bộn của cô gái xinh đẹp khiến ai nấy cũng choáng váng.

Theo đoạn clip được chia sẻ, căn phòng nữ streamer này được bài trí theo kiểu công chúa khá sang chảnh. Tuy nhiên, điều khiến mọi người chú ý là sự ở bẩn đến mức không có đối thủ của nữ chính.

Trên chiếc bàn mà cô gái đang ngồi được bày đủ các loại rác, đồ ăn thừa, thậm chí cây xương rồng để trang trí cũng chết héo không thèm bỏ đi. Không những vậy, sàn nhà thì ngập trong rác, giày dép vứt bừa bộn.

Đủ các loại rác dưới sàn nhà.

Đủ các loại rác dưới sàn nhà.

Đáng chú ý, chiếc gối của cô gái đã chuyển từ màu xanh sang màu đen ngòm vì bẩn thỉu. Nhìn chiếc gối mà ai cũng "nổi da gà". Dù căn phòng ngập trong rác, nhưng cô gái vẫn bình thản ngồi trước bàn máy tính, ăn mặc cũng sạch sẽ gọn gàng khiến mọi người ngán ngẩm.

Nhìn cảnh tượng trong phòng của cô gái mà nhiều người không khỏi ám ảnh vì quá bẩn.

"Em lạy chị, là con gái thì cũng nên gọn gàng ngăn nắp một chút, không thì bét ra cũng đừng sống giữa bãi rác như vậy chứ.", một dân mạng bày tỏ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn