Showbiz 1/4: Đàm Thu Trang xác nhận mang bầu lần 2, Hoàng Oanh bật khóc kể về thời gian khó khăn sau ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người cũng đã gửi lời chúc mừng đến gia đình Cường Đô La và cảm thấy ngưỡng mộ với gia đình nam doanh nhân. Có thể thấy, sau sóng gió hôn nhân, Hoàng Oanh may mắn khi nhận được nhiều tình cảm yêu thương.

338948311_901220634491182_8594649927704954187_n

Trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang bất ngờ khoe ảnh bụng bầu vượt mặt. Cô đính kèm dòng chú thích: "Chúc mừng Suchin lên chức chị Ba". Trong khoảnh khắc đáng yêu, Suchin cũng đã dành một nụ hôn ngọt ngào lên bụng mẹ khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Như vậy gia đình Cường Đô La đã có thêm thành viên mới. Rất nhiều fan hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến Đàm Thu Trang và Cường Đô La. Dưới phần bình luận của bài viết, Cường Đô La cũng gửi lời cảm ơn ngọt ngào đến bà xã mình: "Cảm ơn vợ yêu".

hoang-oanh-lan-dau-bat-khoc-nhac-ve-song-gio-hon-nhan-voi-chong-tay-d2dfa4ed

Góp mặt trong sự kiện ra mắt phim của đồng nghiệp, Hoàng Oanh bất ngờ bật khóc nức nở khi kể về quãng thời gian khó khăn sau ly hôn. Cô từng có giai đoạn khó khăn về cảm xúc khi một mình nuôi con và vượt qua biến cố ly hôn. Hoàng Oanh nghẹn ngào kể: "Hoàng Oanh rất biết ơn. Có những người sau ly hôn, người ta không nhận được sự giúp đỡ như mình. Họ không có gia đình chăm con phụ, nghỉ làm 2 năm người ta không quay lại được với công việc. Bản thân mình về Việt Nam có bố mẹ luôn bên cạnh, bạn bè rất ủng hộ, các chương trình được bạn bè giới thiệu để mời hoạt động. Đặc biệt, mình vẫn được khán giả hỏi thăm, fan nhắn tin rất nhiều để động viên, san sẻ, an ủi và khuyên trở lại phim ảnh đi".

Empty

Vừa qua, Hoàng Thùy Linh xuất hiện trong một sự kiện và nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ngay lập tức giọng ca "See tình" lọt ống kính của "team qua đường". Nhan sắc của Hoàng Thùy Linh qua camera thường vẫn rất xinh đẹp, sắc vóc thon thả xóa tan tin đồn mang thai. Nhiều lời khen dành cho nhan sắc ngày càng mặn mà của Hoàng Thùy Linh: "Chị Linh đẹp xuất sắc; Ngắm Linh mãi không chán; Phải công nhận Hoàng Thùy Linh ngày càng xinh nha; Nhan sắc thăng hạng, ngưỡng mộ tài năng và vẻ đẹp của Linh..."

ro-tin-don-huong-ly-thay-thao-nhi-le-thi-miss-universe-2023-600x432-ea1-6876195
tnl

Những ngày qua, thông tin Á hậu Thảo Nhi Lê bị truất quyền đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2023 vẫn đang là chủ đề được bàn tán. Mới đây, một chuyên viên trang điểm bất ngờ đăng tải hình ảnh đang làm váy bằng giấm ăn cho Hương Ly "đi thi", làm dấy lên tin đồn cô chính là người sẽ chinh chiến Miss Universe 2023. 

hiehon

Hiền Hồ - Trịnh Thăng Bình là cái tên nhận được sự quan tâm lớn từ phía dư luận. Hiền Hồ dường như bỏ qua những lời chỉ trích, không bận tâm đến ồn ào và tiếp tục quay trở về với quỹ đạo cuộc sống thường nhật. Trên trang Instagram của mình, Hiền Hồ vừa đăng tải loạt ảnh mới. Trong ảnh, cô ghi điểm với nhan sắc "hút hồn" bên cạnh bạn bè thân thiết trong một buổi tiệc. Ngay lập tức, các bức ảnh trên nhanh chóng thu hút sự chú ý và trở thành chủ đề được bán tán dữ dội trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Dù đang đối diện trước những ồn ào nhưng Hiền Hồ vẫn gây chú ý vì nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ.

saostar-ri9kgf65tzsnot1j

Tổ chức Miss Universe Vietnam đã gây bất ngờ khi đơn phương thông báo cắt suất thi đấu của Á hậu Thảo Nhi Lê tại đấu trường Miss Universe 2023. Về phía tổ chức Miss Universe Vietnam, họ chia sẻ với truyền thông thêm 8 email đàm phán qua lại với công ty quản lý của Thảo Nhi Lê. Mới đây, Á hậu Thảo Nhi Lê cũng đã đích thân lên tiếng về vấn đề này. Cụ thể, Thảo Nhi đã chia sẻ lại một bài viết trên trang cá nhân và cho rằng tổ chức Miss Universe Vietnam đang nói dối khán giả. Cô cho biết: "Đây chỉ là một nửa câu chuyện. Chúng tôi chưa nhận được bất kỳ email nào trước thông báo cuối cùng của tổ chức. Chính vì vậy mà tôi rất bất ngờ". Có thể thấy đây là một trong những lần hiếm hoi Thảo Nhi Lê lên tiếng về lùm xùm xảy ra xung quanh cô. Hiện tại, đa số khán giả cho rằng có lẽ nàng hậu phải vô cùng bức xúc nên mới đích thân lên tiếng như vậy. Phía tổ chức Miss Universe Vietnam vẫn chưa đưa ra thêm bất kỳ lời giải thích nào về những email đã tung ra trước đó

saostar-0mmsahn98i1rjtog

Mới đây tại một bài đăng của Tuấn Hưng, một khán giả đã thẳng thắn nói rõ quan điểm cá nhân: "Cứ bán hàng đểu lừa người khác bị phát hiện thì lại đi chùa, mang Phật pháp ra để lừa thiên hạ thật là". Đứng trước ý kiến này, Tuấn Hưng ngay lập tức lên tiếng: "Rồi các bạn sẽ rõ thôi. Mọi thứ đều có luật nhân quả không chừa một ai. Tôi không còn sợ những câu viết này nữa, bởi tâm tôi sáng người người sẽ hiểu. Nếu tôi lừa các bạn sẽ chẳng có kết quả tốt đâu, còn chỗ này không phải chỗ để tôi nói về việc này. Các bạn hiểu sai tôi nó như cái nghiệp tôi đang phải nhận, nhưng tôi nhẫn rồi sẽ có lúc tôi được giải oan. Cứ nhớ dùm tôi dòng tin nhắn này nhé". Bên cạnh đó Tuấn Hưng cho rằng khó có thể giải thích sao cho đủ: "Các bạn thân mến, tôi sống với nghề hát 25 năm rồi. Có thể còn nhiều hớn số tuổi của vài bạn đang bình luận ở đây. Tuấn Hưng có được tình yêu thương của khán giả, điểu đó không gì so sánh được và không bao giờ tôi đánh đổi nó với bất cứ giá nào. Tôi cảm nhận được sự thắc mắc hoài nghi của các bạn. Nhưng hãy nhớ các bạn không có quyền quy chụp tôi khi không có một kết luận gì về tôi".

minh-hang-khong-ngai-khoe-body-hien-tai-khi-bau-bi-4-thang-dan-tinh-phai-mat-chu-o-mom-chu-a-1-ngoisaovn-w1006-h1204

Minh Hằng dàn sao Việt lên đồ sang chảnh xuất hiện tại show thời trang.  Ở lần này, Minh Hằng diện croptop trắng phối cùng chân váy và blazer cùng tông trắng sang chảnh. Cô thừa nhận mặt mình đã tròn xoe hơn trước khi mang thai con đầu lòng nhưng cô đã chuẩn bị tâm lí cho chuyện tăng cân vì con. Sau lời nhắc nhở cách đây không lâu, Minh Hằng lại chọn một đôi giày đế xuồng không quá cao và cực vững chắc để mỗi bước di chuyển của cô được an toàn và thoải mái, tránh ảnh hưởng đến thai nhi. Mặc dù giày không quá hợp với trang phục nhưng Minh Hằng vẫn tự tin thể hiện thần thái ngôi sao.

saostar-3h1czbfn1xhexz40

Trên trang cá nhân Kim Lý đăng tải khoảnh khắc hớn hở của Leon cầm cây vợt tennis. Anh viết: "Nhà vô địch". Có thể thấy, dù còn nhỏ tuổi nhưng Leon có niềm đam mê với thể thao. Khuôn mặt hớn hở không thôi tấu hài của Leon khiến dân tình cưng xỉu. Mỗi lần xuất hiện nhóc tỳ nhà Hồ Ngọc Hà khiến khán giả phải "xỉu up, xỉu down".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn