Showbiz 28/4: Hoa hậu Phương Khánh bị mắc bệnh cường giáp, Anh Đức lên tiếng khi bị nghi dùng "chất cấm"

( PHUNUTODAY ) - Phương Khánh khuyên mọi người khi thấy cơ thể có dấu hiệu bất thường, cần đi khám ngay để chữa trị sớm nếu mắc bệnh và xây dựng lối sống lành mạnh. Anh Đức dự định giữ im lặng nhưng khi thấy sự việc đi xa, ảnh hưởng đến gia đình, bạn bè anh quyết định lên tiếng thanh minh.

335953153_888657732369310_2403533279950015897_n

Hoa hậu Trái Đất 2018 Phương Khánh đăng tải đoạn video cho biết gần đây liên tục cảm thấy hồi hộp, bủn rủn tay chân, có khi bị choáng suýt ngất xỉu và nhịp tim rối loạn. Sau khi thấy những triệu chứng bất thường, cô đi khám. Ban đầu, Phương Khánh đơn thuần nghĩ bị rối loạn nhịp tim. Sau nhiều chuẩn đoán, bác sĩ kết luận cô bị bệnh cường giáp.  Phương Khánh trải lòng: “Bây giờ, khi đang nói chuyện, tim của tôi đập thình thịch. Bệnh cường giáp ảnh hưởng đến tim mạch và nhiều thứ khác khiến sinh hoạt không bình thường được”. Cô khá buồn nhưng tin mọi việc sẽ ổn. Hoa hậu khuyên mọi người khi thấy cơ thể có dấu hiệu bất thường, cần đi khám ngay để chữa trị sớm nếu mắc bệnh và xây dựng lối sống lành mạnh.

anhd2

Anh Đức là khách mời trong một sự kiện tại TP.HCM. Tuy nhiên anh khiến mọi người chú ý với gương mặt phờ phạc. Nhiều người bỗng khơi lại tin đồn nam diễn viên sử dụng chất cấm hồi năm 2020 và đặt nghi vấn mới dẫn đến những biểu hiện "lạ" trên gương mặt. Chia sẻ với VietNamNet, Anh Đức cho biết nhận được thông tin trên từ một vài người bạn. “Tôi khẳng định không có chuyện dùng chất cấm trước khi dự sự kiện như lời một số người tung tin hiện nay”, anh nói. Anh Đức kể được mời đến dự khai trương phòng trà nhưng sự kiện khá muộn nên chủ nhân sự kiện và các khách mời đã vào bên trong. Anh dự định tiến vào sân khấu thì lúc này một số YouTuber, quay phim yêu cầu quay lại thảm đỏ, tạo dáng để họ tác nghiệp.

phan-hien-1

Dân mạng truyền tay nhau đoạn clip ghi lại khoảnh khắc "Kiện tướng dancesport" được ông xã Phan Hiển liên tục chăm sóc, hỏi han khi tham dự sự kiệ. Cả hai luôn nắm chặt tay nhau cực tình cảm. Khi Khánh Thi trò chuyện với bạn bè, Phan Hiển liên tục giúp bà xã chỉnh sửa váy, tóc làm những người đang có mặt tại đó không nén được trầm trồ. Có thể nói, Phan Hiển chiều "nóc nhà" thứ hai thì không ai dám đứng thứ nhất.

Empty

Hà Hồ đã xả kho loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc dạo phố cùng ái nữ Lisa. Cả hai diện váy trắng nhẹ nhàng cùng nhan sắc cực chuẩn nàng thơ. Lisa sở hữu gương mặt bầu bĩnh, vầng trán cao rộng cùng mái tóc màu nâu trà sữa tự nhiên làm xao xuyến mọi ánh nhìn. Ngoài ra Lisa còn thừa hưởng đôi chân dài thon thả chuẩn "gen mẹ Hà". 

pma

Phan Mạnh Quỳnh đăng tải dòng tâm trạng về nỗi lòng của ông bố bỉm sữa. Anh viết: "Đây là dự án mà tôi vừa tay chăm con, vừa chân chạy nước rút để kịp hoàn thành". Ngay dưới bài viết, bà xã nam ca sĩ để lại bình luận ngắn gọn nhưng đậm "muối": "Hay quá chị yêu". Cách xưng hô của vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh khiến dân tình không nhịn được cười. Mỗi lần tương tác, cặp đôi lại làm khán giả được phen cười nắc nẻ. 

Empty
Empty

Phương Oanh đã đăng tải hình ảnh diện đồ bộ cực hài hước. Cô chú thích: "Mặc đồ của mẹ auto đẹp không có nhưng". Cô nàng đã nhận nhiều lời khen ngợi nhưng cũng có vô số bình luận mỉa mai: "Con giáp 13 sao không độn thổ đi nhỉ? Cứ phô cái mặt lên cho thiên hạ chửi cho. Bố mẹ nó cũng thơm lây, mát mặt với thành tích tạo drama của nó". Nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê nhẹ nhàng đáp lại bằng một câu ngắn gọn: "Ngủ đi em, mai còn đi chơi lễ". Tiếp đó, một cư dân mạng khác lại chỉ trích Phương Oanh: "Thất nghiệp. Tội nghiệp". Cũng không né tránh, Phương Oanh đã thẳng thắn đáp trả: "Cảm ơn bạn đã thương tôi".

Empty

Đàm Thu Trang đã đăng tải đoạn clip "tố" ái nữ giống hệt chồng mình ở một cái nết: "Nết điệu này chắc chắn không phải từ mẹ rồi đó nha ba". Cô bé thể hiện nhiều biểu cảm vô cùng điệu đà và đáng yêu, đặc biệt đôi môi chúm chím của ái nữ Cường Đô La làm dân tình thích thú. Cô bé thoải mái tạo dáng cho mẹ quay hình. Đến cuối đoạn clip, Suchin hào hứng cầm gương và son tô lấy tô để bờ môi căng mọng của mình. Sau đó, Cường Đô La đáp ngay: "Chin Chin điệu giống papa đấy", kèm theo là loạt icon trái tim cực dễ thương. Có vẻ như không chỉ ngoại hình và tính cách cũng như nhiều thói quen của Suchin đều thừa hưởng triệt để từ người bố của mình.

bi-hoi-chuyen-thay-the-tran-thanh-tai-gameshow-co-gi-cang-dai-nghia-dap-cao-tay-1-ngoisaovn-w720-h540

Mới đây, một gameshow đã chính thức công bố MC Đại Nghĩa và ca sĩ Hari Won là 2 giám khảo xuyên suốt của chương trình, thay vì Hari Won và Trấn Thành như 3 mùa trước. Việc Trấn Thành vắng mặt trong show giải trí đã gắn bó với anh suốt 3 mùa khiến nhiều người nghi ngờ nam nghệ sĩ bị "gạch tên" bởi loạt ồn ào vừa qua. Đại diện nhà sản xuất đã chia sẻ về vấn đề này: "Ở đây, chúng tôi không nói là ai thay thế ai. Quan điểm của chúng tôi là mỗi nghệ sĩ sẽ có sự sáng tạo và lượng khán giả riêng. Chúng tôi có thêm 1 nghệ sĩ tham gia chương trình nghĩa là chúng tôi đang mở rộng thêm đối tượng khán giả. Chúng tôi không thay mà là thêm".

cp1

Trước việc bị chỉ trích vì làm lộ nội dung phim Lý Hải, Cát Phượng lập tức đăng tải dòng trạng thái mới cực gắt: "Thưa các anh chị có mấy ngón tay nhanh hơn cái não. Status vừa rồi em có đăng 1 đoạn nói về phim của Lý Hải. Dạ, 1 đoạn nhỏ đó trong phim không thể làm cho người đọc hiểu hết phim như thế nào và kết phim ra làm sao. Sau phân đoạn em kể đó nó còn nhiều cái Lật ngoạn mục nữa ạ… Các thánh tò mò muốn biết như thế nào thì ra rạp. Còn các thánh nói là: thân mà không có chụp với Lý Hải tấm hình nào??? Dạ, trợ lý của em nó không chen vào giữa được để chụp ạ. Trợ lý của em chỉ đứng được 1 góc phía bên này nên quay được xíu post lên mấy thánh xem đỡ được không ạ. Con lạy các thánh là có thiệt lun á trời…".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link