Mỹ nhân Việt lận đận tình duyên: Người chưa được kết hôn, người một mình sinh con rồi lại ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Trong showbiz Việt có rất nhiều cô nàng có tài có sắc nhưng đường tình duyên khá trắc trở, không được suôn sẻ. Có thể kể đến Hương Giang, Dương Cẩm Lynh, Hoàng Oanh, Hòa Minzy.

Hương Giang

Tháng 8/2022, Hương Giang đã chính thức tuyên bố chia tay với Matt Liu khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Trên trang cá nhân của mình, Hương Giang chia sẻ: "Một hành trình yêu khép lại. Hành trình làm bạn sẽ mở ra. Sẽ luôn bên cạnh mỗi khi cần, chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống, những gì tốt đẹp nhất chúng ta đã dành cho nhau vẫn không có gì thay đổi được! Cảm ơn tất cả những điều tuyệt vời anh đã dành cho em!".

Empty

Hương Giang và Matt Liu quen nhau từ một show hẹn hò. Sau đó, cả hai vẫn luôn đồng hành cùng nhau. Cặp đôi thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc và có những màn tương tác đầy dễ thương. Khi Hương Giang gặp biến cố, Matt Liu cũng luôn ở bên động viên, làm chỗ dựa cho cô. Matt Liu đã gặp gỡ gia đình Hương Giang, đồng thời cả hai còn lộ nhiều hint đang sống cùng với nhau vì thế, nhiều người cứ ngỡ sẽ có một đám cưới diễn ra nhưng cuối cùng cái kết đã không viên mãn.

Được biết trước khi đến với Matt Liu, Hương Giang từng hẹn hò với Criss. Cả hai gặp gỡ khi ghi hình chung chương trình Cuộc đua kỳ thú vào năm 2014.

2

Cả hai đã có khoảng thời gian 2 năm công khai. Tuy nhiên sau đó Hương Giang và bạn trai đã quyết định "đường ai nấy đi". Sau mối tình với Criss Lai, Hương Giang đã đến với một doanh nhân trẻ tuổi. Cả hai quen nhau vào năm 2019, trong 1 lần đi mua đất và nam doanh nhân trẻ hơn cô 5 tuổi. Cả hai đã chia tay vì Hương Giang cho rằng người đàn ông này chưa muốn tiến tới tình yêu. Chính vì không muốn cả 2 khó xử nên Hương Giang đã chủ động xác nhận chỉ nên làm bạn.

Dương Cẩm Lynh 

Dương Cẩm Lynh được biết đến là nữ diễn viên quen thuộc của màn ảnh Việt. Cô từng có một cậu con trai nhưng rồi lại tan vỡ với nhà sản xuất Anh Khoa – bố của nhóc tỳ đầu lòng.

Sau khi chia tay, Dương Cẩm Lynh đã yêu nhau với một người khác và cô cũng đã mang thai thêm lần nữa. Lần này, nữ diễn viên đã phải trải qua nhiều đau khổ hơn bởi bị người yêu bỏ rơi ngay lúc đang mang thai.

Empty

Dương Cẩm Lynh cho biết, cô đã bỏ ngoài tai những lời khuyên nhủ của người thân, bạn bè mà cho bạn trai cơ hội chiếm lòng tin: "Khi tôi mang bầu, những tính cách xấu của người đàn ông này bắt đầu lộ rõ. Anh ta tỏ ra không chung thủy. Lúc tôi phát hiện, anh ta thản nhiên thừa nhận và bỏ đi cùng nhân tình. Từ đó đến nay, anh cũng không quay về nhìn mặt con. Tôi cay đắng khi mất tất cả từ tình cảm, danh dự, bạn bè đến thiệt hại kinh tế".

Dương Cẩm Lynh chia sẻ, dù thời gian mang thai không nhận được sự quan tâm từ người này nhưng cô vẫn nhẫn nhịn vì mong con có bố. Theo nữ diễn viên, cô đã tự đi khám thai một mình, tự chăm sóc bản thân. 

Hoàng Oanh 

Vào tháng 4 vừa qua, Hoàng Oanh đã lên tiếng ly hôn với chồng Tây. Hoàng Oanh và Jack Cole kết hôn với nhau cuối năm 2019. Sau đó, cả hai có con đầu lòng, nhưng Jack Cole do dịch bệnh nên bị kẹt lại Singapore.

Empty

Tại Việt Nam một mình Hoàng Oanh đã vượt cạn sinh con. Khi cậu bé cứng cáp, Hoàng Oanh đã đưa nhóc tỳ sang Singapore thăm Jack Cole. Thời gian đó, Hoàng Oanh hầu như không làm việc nhiều, phần lớn cô dành thời gian cho quý tử và gia đình nhỏ nên nhiều lần cô đã cảm thấy rất áp lực và căng thẳng: "Khi đến sống ở Singapore, mình vừa chăm con vừa làm việc nhà, không có thời gian cho bản thân. Ngày nào 9 - 10 giờ tối mình cũng đứng rửa chén. Đến một ngày mình quá căng thẳng, mình nói chồng là không làm được như vậy nữa, mình không thấy thoải mái, không có cuộc sống riêng".

Được biết, sau khi ly hôn, Hoàng Oanh và chồng cũ vẫn làm bạn với nhau. Cả hai duy trì mối quan hệ tốt đẹp để nuôi dưỡng con trai của mình.

Hòa Minzy 

Thời điểm công khai chuyện tình với thiếu gia Minh Hải và hạ sinh bé Bo ai nấy cũng vui mừng vì sau chuyện tình ồn ào với cầu thủ Công Phượng cô cũng đã có một gia đình nhỏ hạnh phúc của riêng mình. Trước đó, cô còn tiết lộ sẽ hạ sinh thêm em bé thứ 2 để các con cầm váy cho mình bước vào lễ đường. 

Empty

Được biết, dù có con nhưng Hòa Minzy và Minh Hải vẫn chưa đăng ký kết hôn: "Về phương diện pháp lý thì Hoà và anh Hải chưa đăng ký kết hôn, chưa cưới nên không phải ra tòa giải quyết vấn đề gì cả. Hoà cũng không đòi hỏi và không nhận bất cứ thứ gì sau chia tay" – Nữ ca sĩ từng cho hay.

Theo:  xevathethao.vn copy link