Hoàng Oanh cùng một lúc "đặt gạch" làm thông gia với nhà Nhã Phương và Võ Hạ Trâm

( PHUNUTODAY ) - Sự kết hợp của những đứa trẻ nhà MC và nữ ca sĩ trong tương lai rất đáng mong chờ.

Mới đây, trên trang cá nhân Hoàng Oanh vừa chia sẻ loạt ảnh của con trai, lém lỉnh, đáng yêu. Cô tiết lộ khi được chạm vào con là bản thân rất vui vẻ, phấn khích, cô quyết định không xoá sẹo trên tay vì đó là "dấu vết cấu yêu" của bé Max. 

Quan trọng nhất là lời ngỏ ý Nhã Phương và Võ Hạ Trâm làm thông gia. Nữ MC viết: "Gả con không Nhã Phương, à còn mầm non mới nhà Võ Hạ Trâm nữa". Có vẻ như vừa nghe tin Võ Hạ Trâm sinh con gái, Hoàng Oanh đã đặt gạch thông gia luôn.  Điều này cho thấy cô dù ở xa nhưng vẫn quan tâm đến chuyện sinh nở của các chị em tại quê nhà.

hoangoanh
hoanganh3

Hiện tại, Hoàng Oanh vẫn dành mối quan tâm lớn nhất là cậu con trai. Cô sẽ ở nhà một thời gian dài trước khi quay lại sân khấu. Thời điểm Hoàng Oanh mang bầu cho đến khi sinh em bé, Jack bị mắc kẹt ở nước ngoài không thể về Việt Nam vì dịch bệnh. Đầu tháng 8/2020, nữ diễn viên Tháng năm rực rỡ hạ sinh bé Max. 1 tháng sau khi con cứng cáp, Hoàng Oanh bế con sang Singapore đoàn tụ với chồng sau nhiều tháng xa cách. Cũng chính vì việc này mà cô bị chỉ trích là đưa con đi trong tâm bão dịch bệnh. Tuy nhiên ông xã đã lên tiếng bênh vực cô.

Con trai Hoàng Oanh đích thị là 1 trong những "soái ca nhí" được chú ý nhất Vbiz. Mới 4 tháng nhưng bé Max đã trộm vía cứng cáp, tự tin cười tươi tắn hết cỡ khi được bố mẹ chụp ảnh kỷ niệm.

Đôi khi Hoàng Oanh cũng chợt nhận ra rằng quý tử sao ý tất cả nét đẹp từ người bố ngoại quốc và chỉ nhận duy nhất đôi mắt hí của mẹ: "Nhóc Tây mắt hí. Bố bảo sao mẹ không post tấm này đi bố thích nhất của con trai! Thích quá đi chứ vì tóc con nâu xoăn tít y hệt bố, cả da trắng, mũi cao, môi cong và người dài sọc cũng của bố lun, có mỗi mắt hí là giống mẹ thôi à. Thương con lắm Max ơi".

Trước đó, Hoàng Oanh từng chia sẻ cô và chồng đôi khi cũng gặp bất đồng trong cách nuôi dạy con. Trong khi Jack nuông chiều và cho con vui chơi thoải mái thì Hoàng Oanh lại khá nghiêm túc và muốn bé tự lập, sống khoa học từ nhỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link