Bảo Thy: "Khi bắt đầu sống chung, vợ chồng tôi có tranh cãi do bất đồng ý kiến"

( PHUNUTODAY ) - Sau khi cưới, ca sĩ Bảo Thy "lăn" vào bếp học nấu nướng, trồng vườn rau để bữa ăn gia đình thêm dinh dưỡng.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Bảo Thy đã có những chia sẻ về thay đổi sau khi kết hôn cũng như tiết lộ về mối quan hệ vợ chồng. Cô nói: "Tôi không tham vọng, không đặt những mục tiêu khiến bản thân áp lực. Sau khi lấy chồng, tôi trưởng thành hơn, cuộc sống thay đổi theo hướng tích cực. Chẳng hạn, tôi ngủ sớm, không bật máy lạnh cả ngày như trước mà mở cửa sổ đón gió trời. Buổi sáng, tôi dậy sớm tập yoga hoặc thiền, ăn uống đúng giờ.

baothu

Trước đây, tôi mắc bệnh mất ngủ và đau dạ dày, bắt nguồn từ thói quen ăn uống, sinh hoạt không lành mạnh do nghề ca hát. Nhờ chồng, tôi sống có trách nhiệm với bản thân hơn, từ đó sức khỏe tăng lên thấy rõ. Ngày xưa, khi tôi "chạy show" thì không cần giảm cân, vì chạy show quá tiêu tốn năng lượng. Nhưng bây giờ, tôi tận hưởng cuộc sống, ăn ngủ ngon nên rất dễ béo ra. Mỗi khi thấy cơ thể tròn trịa, tôi trở về chế độ luyện tập, ăn kiêng khem.

Khoảng sáu tháng đầu sống chung, vợ chồng tôi có tranh cãi do bất đồng ý kiến. Nhưng may mắn, cả hai bỏ bớt cái tôi để lắng nghe nhau. Dù ai đúng ai sai, chúng tôi cố gắng nhìn ra những điểm tích cực của người thương. Tôi không thích giận dỗi vô cớ, đỏng đảnh để bắt người khác dỗ dành. Tôi im lặng khi có chuyện không vui, còn anh luôn là người làm hòa trước. Chuyện nào đã qua, tôi không bao giờ nhắc lại nữa. Nhờ vậy, hôn nhân đến giờ vẫn rất bình yên.

Cô cho biết thêm: "Cuộc sống của tôi cũng như nhiều người, không chỉ toàn màu hồng. Nhưng tôi hạn chế kể lể, than vãn về những điều tiêu cực. Tôi sinh ra trong một gia đình hạnh phúc, điều đó tạo tiền đề để anh em chúng tôi phát triển tốt. Nhưng về sự nghiệp hay việc lấy chồng giàu, tôi không nghĩ đó là do may mắn. Khi còn độc thân, tôi đã cố gắng làm việc không ngừng, xây dựng thương hiệu làm đẹp riêng, cũng được xem là người thành đạt trong xã hội. Với tôi, hôn nhân là kết quả của một tình yêu đủ chín muồi, sự hòa hợp về tính cách, giá trị sống... Trước khi cưới, tôi tìm hiểu về chồng một thời gian dài và xin lời khuyên từ gia đình, bạn bè chứ không vội vàng quyết định.

Tôi luôn chia sẻ với những người xung quanh về việc sống vui vẻ, có ích. Tôi tin khi bạn đối xử với những người xung quanh bằng sự tử tế, tình yêu thương và bao dung, cuộc đời sẽ trả lại cho bạn những gì xứng đáng nhất".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link