Hoàng Oanh hạnh phúc khi được 'sở hữu' món quà kì diệu nhất trên đời

( PHUNUTODAY ) - Trước đó, Hoàng Oanh cũng từng cho biết, sau biến cố hôn nhân, Max chính là điểm tựa giúp cô mạnh mẽ.

Trên trang cá nhân, nàng Á hậu đã đăng tải loạt hình ảnh cùng với con trai tại Mỹ. Cùng với đó, Hoàng Oanh không khỏi hạnh phúc và tự hào về quý tử của mình: "Happy Valentine world! This is my little love! Tình yêu nhỏ bé của mẹ, nay đã biết nói con vẽ trái tim cho mẹ nè, rồi mẹ đi chơi với con đi, mẹ ăn cái này hông, 2 mẹ con mình đi dạo với nhau, mẹ có sao ko mẹ, mẹ bị đau hả, mẹ bước đi cẩn thận nha,… con nhớ mẹ… con nhớ ông bà Ngoại. Ông bà Ngoại sợ con ở Mỹ lâu quá quên Tiếng Việt, ai dè con học nhanh nói chuyện như người lớn làm ông bà hết hồn mấy lần. Cám ơn con, món quà kì diệu nhất trên đời này của mẹ".

Empty
Empty

Hoàng Oanh tiết lộ: "Một trong những hoạt động yêu thích nhất của mẹ con Max: đi dạo, ngắm cảnh và đón nắng sớm". Trước đó, Hoàng Oanh cũng từng cho biết, sau biến cố hôn nhân, Max chính là điểm tựa giúp cô mạnh mẽ.

Bé Max là kết quả tình yêu của Hoàng Oanh với chồng cũ. MC Hoàng Oanh kết hôn với Jack Cole vào cuối năm 2019 và sinh con trai đầu lòng Max vào tháng 8/2020. Cô từng có thời gian sống tại Singapore để thuận lợi cho công việc của chồng. Sau khi ly hôn, Hoàng Oanh đã trở về Việt Nam vào đầu năm nay và tích cực quay lại với công việc nghệ thuật. 

Chia sẻ về cách dạy con, Hoàng Oanh bộc bạch: “Con hay nhõng nhẽo khi mẹ xếp một cái nhà không đúng ý, chọn một cái áo không đúng màu yêu thích. Chính lúc này, tôi chuẩn bị tâm lý và kiến thức kỹ lưỡng, cố gắng bình tĩnh, trò chuyện để hiểu con. Ngược lại, Max cũng biết học cách truyền đạt điều bản thân mong muốn thay vì cứ nhõng nhẽo với người lớn”. Nữ MC cho biết đây là giai đoạn quan trọng để các bà mẹ đồng hành với sự phát triển của trẻ nhỏ. “Độ tuổi 2-8 là giai đoạn hình thành 80% tính cách của trẻ em. May mắn do đặc thù công việc, nên tôi có thể linh hoạt và muốn dành tối đa thời gian cho con”.

hoang-oanh-va-con-trai-2-4141

Hoàng Oanh cũng tích cực trau dồi cho con những kỹ năng mềm ngay từ nhỏ. Đặc biệt, cô luôn chú trọng dạy con về cội nguồn dân tộc. Người đẹp nói: “Lúc Max chưa đi học, cứ rảnh là hai mẹ con cùng đi công viên chơi, đi bơi. Mỗi tối đọc sách để dạy con biết thêm về tiếng Việt. Tôi muốn Max biết được rằng con được yêu thương, được rèn luyện những thói quen tự lập và hiểu được văn hóa Việt Nam”

Theo:  xevathethao.vn copy link