Lê Dương Bảo Lâm nhận lỗi lầm khi để vợ vừa sinh một mình ôm con xuất viện

( PHUNUTODAY ) - Trong thời gian vợ nằm viện sinh nở, dù bận rộn công việc song nam diễn viên hài vẫn sắp xếp thời gian qua chăm sóc vợ con. Tuy nhiên, anh lại vắng mặt trong ngày con trai sơ sinh được về nhà.

Sau 2 ngày ở viện, Quỳnh Quỳnh - bà xã Lê Dương Bảo Lâm và con trai được về nhà vào 5/8. Trên trang cá nhân, Quỳnh Quỳnh mới đây có lời "trách yêu" ông xã: "2 mẹ con về hôm qua đến giờ mà chưa có gặp ba. Mấy lần trước hoa rồi quà, lần này sao không thấy ba nói gì... Hoa 2 mẹ con em đâu?". Chia sẻ lại bài viết của bà xã, Lê Dương Bảo Lâm ngậm ngùi trải lòng: "2 mẹ con tự về nha..., mốt ba bù lỗi lầm".

baolam

Trước đó, Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ, cả ba lần sinh con của vợ mình đều trải qua phương pháp sinh mổ. Khi con gái đầu lòng chào đời, cả hai đang ở trọ, chưa cưới xin, kinh tế khá eo hẹp.

Mang bụng bầu nặng nề nhưng bà xã vẫn chở nam diễn viên cùng đồng nghiệp từ Sài Gòn ra Nha Trang: "Tôi còn nhớ, lúc sinh bé đầu, vợ tôi bán mấy ngàn bánh trung thu, bán tới kiệt sức mới để ra được 25 triệu. Chúng tôi dồn chỗ tiền đó lại, đem về Đồng Nai để sinh chứ không dám sinh ở Sài Gòn vì sợ tốn kém".

le-duong-bao-lam-ke-chuyen-3-lan-sinh-trong-3-hoan-canh-khac-nhau-cua-ba-xa-cang-nghe-cang-xuc-dong-1-ngoisaovn-w960-h540

Đến khi con gái thứ 2 chào đời, gia đình có điều kiện kinh tế hơn nên nam nghệ sĩ hài bù đắp cho bà xã bằng cách chọn bệnh viện quốc tế, chi phí sinh lên đến 85 triệu đồng: "Kinh tế ổn định nên tôi cho vợ sinh tại Sài Gòn và đã đặt xong xuôi bệnh viện cùng tất cả mọi thứ. Bé thứ nhất sinh ra đã quá thiếu thốn, thiệt thòi, vợ tôi ăn 2kg chôm chôm còn phải suy tính, nên bé thứ hai này, tôi quyết định sẽ bù đắp. Tôi còn chuẩn bị nguyên một ekip để quay lại khoảnh khắc của vợ lúc sinh".

Và trong lần hạ sinh quý tử lần này, vợ chồng Lê Dương Bảo lâm đã cố gắng làm việc, tích lũy để có thể chăm lo cho các con thuận lợi, đầy đủ nhất. Anh mãn nguyện khi thấy vợ và con được chăm sóc trong môi trường tốt nhất.

Trước đó, Lê Dương Bảo Lâm thông báo bà xã hạ sinh quý tử thành công vào 7h15 sáng 3/8. Con trai của cặp đôi chào đời bằng phương pháp sinh mổ.

"Vô ca mổ anh chứng kiến tất cả mọi thứ em phải trải qua. Mắt em nhắm nghiền lại, tay em run miệng lắp bắp anh ơi nắm tay em. Tim anh như thắt lại vì thương em. 7h15 bác sĩ ẳm con ra và con bắt đầu khóc, anh thấy em không còn khóc nữa mà cười rất hạnh phúc. Bác sĩ cho con nằm trên người em, anh cảm nhận được em không còn sợ đau nữa. Em chỉ mãi mê nói chuyện với con, con trai ơi mẹ nè. Vừa nói mà nước mắt em vừa rơi, anh hiểu em đang hạnh phúc lắm. Hôm nay ngày chào đời của con nhưng anh viết dòng này cho em người vợ vĩ đại", anh viết. 

Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Quỳnh kết hôn năm 2017. Trong 4 năm qua, cặp đôi đã chào đón 3 trái ngọt hôn nhân, là 2 ái nữ xinh xắn Bảo Nhi, Bảo Ngọc và quý tử vừa chào đời.

Theo:  xevathethao.vn copy link