Showbiz 7/8: Trấn Thành gặp vấn đề sức khỏe, Thanh Thảo bức xúc vì người kém duyên "xúi người ta bỏ chồng bỏ vợ"

( PHUNUTODAY ) - Cho đến hiện tại, nam diễn viên vẫn cảm thấy mỏi mệt và đang cố gắng tìm ra đúng tên bệnh để điều trị dứt điểm. Thanh Thảo bức xúc đăng đàn" ‘Xúi người ta bỏ chồng bỏ vợ chi vậy? Lo giữ hạnh phúc của bản thân mình đi!’.

Sau-hari-won-tran-thanh-khien-ban-be-va-khan-gia-lo-sot-vo-khi-he-lo-ve-tinh-hinh-suc-khoe-hien-tai-1

Vào sáng ngày 7/8, Trấn Thành đăng đàn chia sẻ việc đang bị sốt khiến cơ thể mệt rệu rã. Cụ thể, nam MC cho hay: “Thằng nhỏ bịnh gòi!!! Tối qua tới giờ quất 3 viên sủi rồi vẫn sốt nha!!! Test 3 ngày rồi vẫn âm tính! Vậy là cảm cúm phải hăm? Dạo này thấy bà Vid bả có dấu hiệu trở lại nha! Mọi người cẩn thận nha!!!! Chứ em mệt quá! Rũ rượi, rệu rã!!!!”. Cho đến hiện tại, nam diễn viên vẫn cảm thấy mỏi mệt và đang cố gắng tìm ra đúng tên bệnh để điều trị dứt điểm. Trước thông tin Trấn Thành cập nhật, bạn bè và khán giả đồng loạt để lại bình luận hỏi han và nhắc nhở nam MC giữ gìn sức khỏe. Trước Trấn Thành, Hari Won cũng liên tục cập nhập tình trạng sức khỏe không ổn định, đồng thời tiết lộ bị liệt mặt trái.

Empty

Thanh Thảo bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái phẫn nộ khiến netizen không khỏi chú ý, xôn xao bàn tán. Cụ thể, nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân: “Có những liên minh chống lại hạnh phúc của người khác, thích nhìn thấy họ đổ vỡ vì sự ghen ghét, xúi người ta bỏ chồng bỏ vợ chi vậy? Lo giữ hạnh phúc của bản thân mình đi! Dành thời gian đi du lịch như mình nè, không giàu, rất nghèo nhưng rất sướng vì được tung tăng khắp nơi không cần lo nghĩ”. Dù không nói cụ thể, nhưng phần đông dân mạng đều suy đoán rằng giọng ca sinh năm 1977 đang muốn đáp trả lại những lời đồn thổi không hay đang bị lan truyền trên mạng xã hội về gia đình nhỏ của cô nàng.

baolam

Sau 2 ngày ở viện, Quỳnh Quỳnh - bà xã Lê Dương Bảo Lâm và con trai được về nhà. Trên trang cá nhân, Quỳnh Quỳnh mới đây có lời "trách yêu" ông xã: "2 mẹ con về hôm qua đến giờ mà chưa có gặp ba. Mấy lần trước hoa rồi quà, lần này sao không thấy ba nói gì... Hoa 2 mẹ con em đâu?". Chia sẻ lại bài viết của bà xã, Lê Dương Bảo Lâm ngậm ngùi trải lòng: "2 mẹ con tự về nha..., mốt ba bù lỗi lầm". Trước đó, Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ, cả ba lần sinh con của vợ mình đều trải qua phương pháp sinh mổ. Khi con gái đầu lòng chào đời, cả hai đang ở trọ, chưa cưới xin, kinh tế khá eo hẹp.

6a9deedf2e76ec28b567-ngoisaovn-w727-h1280

Trên trang Facebook cá nhân, Hari Won đã bất ngờ cập nhật tình trạng sức khỏe hiện tại của mình. Cô nàng cho biết mình đã có thể đi tập tạ lại sau 2 tuần. Bên cạnh đó, giọng ca Anh cứ đi đi cũng thông báo rằng mình đã khỏe lại, cơ mặt cũng sắp hồi phục. Theo đó, nữ ca sĩ viết: "2 tuần rồi đi tập tạ lại mà đúng kiểu sướng gì đâu! Người thì khỏe lại! Cơ mặt thì chờ thêm xí chắc ok. Mọi thứ đang dần ổn". Chia sẻ của Hari Won ngay sau đó đã thu hút đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng. Qua đó, cư dân mạng cũng đã bày tỏ mong muốn sức khỏe của bà xã Trấn Thành hồi phục trong thời gian sớm nhất.

thuy-tien-bi-anh-huong-cuoc-song-dao-lon-vi-quang-linh-vlog-tuyen-bo-ca-2-chi-la-ban-be-vi-1-ly-do-f6f-6558716

Trong một talkshow, Thùy Tiên đã chia sẻ khi bị ghép đôi với Quang Linh: "Lúc đầu Tiên cũng thấy bình thường, nhưng về sau lại hơi ngại một chút. Có những khán giả không thích mình thì họ nói mình qua Châu Phi để "ké fame" - điều này khiến Tiên lo sợ, lỡ rằng chuyện "đẩy thuyền" này quá lớn sẽ làm lu mờ những giá trị mà mình đã tạo ra hay đang muốn tạo ra. Nhiều khi sau này có dự án và mình rất sẵn lòng, hay khi 2 người đều cùng chí hướng, muốn giúp đỡ người khác, làm nhiều thứ hơn... nhưng nhiều khi lúc đó lại bị nghĩ là "ké fame" hay "chiêu trò" thì cũng là điều khiến mình suy nghĩ".

fan-dac-biet-cua-hhen-nie-theo-me-vuot-duong-xa-gap-than-tuong-ae1f81ae

Cho đến mới đây, H'Hen Niê đã cùng người đẹp Ngô Bảo Ngọc - thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 có chuyến hành trình thiện nguyện tại Đắk Lắk. Trong chuyến đi này, cô gặp được người hâm mộ nhỏ tuổi vô cùng đặc biệt. Theo thông tin mà chân dài Ê-đê tiết lộ, em bé theo mẹ đi bằng xe máy qua quãng đường khá xa để có thể gặp cô. Đính kèm hình ảnh, H’Hen Niê bộc bạch: “Một sự ấm áp về tình thương mà mọi người dành cho Hen. Bé và mẹ bé đã chạy xe máy khá xa để gặp được Hen, mẹ bé thấy Hen thì rất xúc động, Hen cũng thấy xúc động lắm khi gặp trường hợp này và đúng là mình may mắn khi được yêu quý như vậy. Hen ẵm bé và sau vài câu nói chuyện với bé thì bé đã cười với Hen nè. Yêu lắm, mau ăn chóng lớn, luôn mạnh khoẻ nhé con trai, cảm ơn con và mẹ của con, cô thật may mắn và hạnh phúc khi được ẵm con như vậy”.

nhat-kim-anh-bat-ngo-co-dong-thai-la-khi-dinh-nghi-van-tai-hop-chong-cu-hau-cung-di-du-lich-52a-6580459

Sau khi ly hôn, Nhật Kim Anh và doanh nhân Bửu Lộc từng xảy ra tranh chấp về quyền nuôi con. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, cả hai đã gác lại ồn ào để cùng nuôi dưỡng quý tử. Đặc biệt, mới đây, giữa tin đồn tái hợp chồng cũ, trên trang Facebook cá nhân, Nhật Kim Anh đã đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Gặp là duyên đi được với nhau bao lâu còn tùy thuộc vào nợ và nghiệp. Vạn sự tùy duyên. Tốt cũng được, xấu cũng được miễn an yên là được".

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok, dân tình đã liên tục truyền tay nhau đoạn clip hậu trường một sản phẩm mới ra mắt của Hòa Minzy. Khi đó, cô nàng đang gọi điện cho bé Bo trước khi bước vào set quay. Đáng chú ý, vì mẹ quá bận rộn với công việc và không có nhiều thời gian dành cho mình nên "Bo thúi" đã bất ngờ thốt lên một câu khiến ai cũng xúc động: "Mẹ ở nhà chơi với con đi".Dù rất thương con nhưng Hòa Minzy vẫn phải cố gắng đi làm để nuôi nhóc tì trong điều kiện tốt nhất. 

Theo:  xevathethao.vn copy link