Chồng cũ Hoàng Oanh từ nước ngoài trở về Việt Nam tham dự đám cưới em gái nàng Hậu

( PHUNUTODAY ) - Anh thoải mái tương tác với mọi người. Từ đó cho thấy, anh vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với Hoàng Oanh và gia đình cô sau ly hôn.

Ngày 12/8 đã diễn ra đám cưới của em gái Hoàng Oanh là Hoàng Dung. Được biết chồng cũ của cô cũng từ Singapore về Việt Nam dự. Trên trang cá nhân, Jack Cole đã đăng tải thiệp cưới và một số hình ảnh cùng con trai Max trong buổi tiệc. Chồng cũ Hoàng Oanh rất vui vẻ và hào hứng tham dự buổi tiệc và liên tục tương tác với mọi người. Điều này cho thấy anh vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với Hoàng Oanh và gia đình cô sau ly hôn.

Empty
Empty

Vào năm 2019, Hoàng Oanh lên xe hoa với ông xã người Mỹ tên Jack Cole. Cặp đôi đón con đầu lòng chào đời là bé Max. Đến giữa năm 2022, cả hai thông báo chia tay, khiến nhiều khán giả tiếc nuối cho chuyện tình đẹp của họ.

Empty

Hoàng Oanh từng chia sẻ sau khi chia tay với chồng Tây, cô phải cố gắng rất nhiều để vượt qua khủng hoảng kinh tế khi nuôi con trai nhỏ: "Lúc đầu, tôi cảm thấy áp lực kinh tế như tảng đá đè nặng trên vai, nhưng bây giờ đã ổn rồi. Làm mẹ đơn thân là con đường khó khăn và không ai muốn đi trên con đường đó cả. Nhưng cuộc sống bắt buộc tôi phải chấp nhận và vượt qua nên tôi chọn cách biến mình thành người khổng lồ, to hơn tảng đá đó. Tôi sắp xếp cuộc sống, may mắn được sự hỗ trợ từ gia đình để có thể quay trở lại công việc và chăm sóc con. Thời gian đầu, tôi cảm thấy suy sụp, vụn vỡ thành từng mảnh nhỏ nhưng tôi phải đi tìm lại bản thân để lo cho em bé. Lúc biến cố đến, tôi nghĩ: "Trời ơi tại sao lại là tôi, tôi đã làm gì sai, tôi sống tử tế nhưng tại sao chuyện không hay lại đến với mình". Khi đã vượt qua những suy nghĩ tiêu cực, tôi thấy việc tan vỡ cũng chỉ là rất nhỏ trong cuộc đời rộng lớn này. Tôi vẫn có thể trở lại, vẫn có thể hạnh phúc".

hoang-oanh-len-do-long-lay-du-su-kien-nhung-lo-chi-tiet-cho-thay-cuoc-song-binh-dan-hau-chia-tay-chong-tay-3-ngoisaovn-w650-h975

Hoàng Oanh là một MC được nhiều người yêu thích bởi vì sự tận tâm, tính trách nhiệm với công việc, “nói không” với scandal. Hoàng Oanh đạt nhiều thành tích cao trong vai trò là người dẫn chương trình, bên cạnh đó cô còn thể hiện khả năng diễn xuất trưởng thành theo thời gian qua nhiều bộ phim nổi tiếng như: Tháng Năm Rực Rỡ, Ước Hẹn Mùa Thu,... 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link