Hoàng Oanh tủi thân nhớ lại quá khứ bị chê bai, trêu chọc

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ lại chuyện thời còn cắp sách đến trường, Hoàng Oanh cho biết cô thường xuyên bị trêu chọc vì thân hình trước sau như một.

Trong chương trình "Whisper, Girls" tập mới nhất, đồng hành cùng Hoàng Oanh chính là cô bạn thân Minh Thảo. Theo đó, cả hai cùng bàn luận về một chủ đề khá "nhức nhối": Cân nặng có quan trọng hay không, dù bạn mập hay ốm thì vẻ đẹp tự nhiên của bạn đến từ đâu?

2.2

Chia sẻ về lý do mời Minh Thảo đến Vlog tuần này, Hoàng Oanh cho biết vì nữ diễn viên luôn truyền cảm hứng tích cực cho cô và lúc nào cũng tràn đầy năng lượng. Nhân đó, nàng Á hậu cũng đặt vấn đề về việc những người quá gầy hoặc quá béo có suy nghĩ mình sẽ khó tìm được người yêu để chia sẻ cùng cô bạn thân. Tại đây, Minh Thảo cũng cho biết từ lúc đi học đến bây giờ cũng có khá nhiều "vệ tinh" vây quanh, quan trọng là suy nghĩ có đủ tự tin để cho người ta cũng như bản thân mình cơ hội không.

Empty
Empty

Đồng thời, Hoàng Oanh cũng bất ngờ chia sẻ câu chuyện ngày xưa đi học rất gầy bị trêu chọc là "hai lưng", "trước sau như một". Khi ấy còn bé nên cô nàng rất tức tối vì hành động thiếu tế nhị này của các bạn nam cùng lớp. Qua chủ đề lần này, Minh Thảo gửi lời khuyên đến mọi người không nên có hành vi body shaming vì ai cũng sở hữu nét đẹp riêng và mục đích sống của mình.

2.3

Hoàng Oanh không còn là cái tên xa lạ với cộng đồng mạng cũng như người hâm mộ. Ngoài vai trò một diễn viên tài năng, một nàng Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua ảnh, Hoàng Oanh còn để lại dấu ấn với vai trò một MC hoạt ngôn.

Khoảng thời gian khi bắt đầu đến với công việc MC, Hoàng Oanh chia sẻ: "MC là một nghề cực kỳ khó, nhất là với người không có nhiều năng khiếu như tôi. Nhưng tôi tin thái độ chứ không phải năng khiếu xác định tầm cao thành công của bạn. Người dẫn chương trình đòi hỏi phải có kiến thức sâu rộng về nhiều lĩnh vực, bản lĩnh, tự tin, linh hoạt, có giọng nói rõ ràng truyền cảm và rất nhiều kỹ năng khác nữa cộng với quá trình rèn luyện, học hỏi không ngừng".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link