Hoàng Thùy khoe vòng 1 căng đầy sau nghi vấn can thiệp dao kéo

( PHUNUTODAY ) - Có mặt tại trường Đại học An Giang giao lưu cùng gần 300 bạn sinh viên, Hoàng Thùy mặc đầm gợi cảm, khoe vòng 1 căng đầy.

Mới đây, Hoàng Thùy đã có mặt tại trường Đại học An Giang. Theo đó, Hoàng Thùy là một trong những trainer quan trọng giữ nhiệm vụ huấn luyện kỹ năng mềm và hướng dẫn các bạn sinh viên những bí quyết để tự tin hơn trước đám đông, tự tin với vẻ ngoài và tự hào với những điều mình có.

Empty
Có mặt tại trường Đại học An Giang giao lưu cùng gần 300 bạn sinh viên, Hoàng Thùy mặc đầm gợi cảm, khoe vòng 1 căng đầy.

Có mặt tại trường Đại học An Giang giao lưu cùng gần 300 bạn sinh viên, Hoàng Thùy mặc đầm gợi cảm, khoe vòng 1 căng đầy.

Thời gian này, dù đang bận rộn chuẩn bị cho Miss Universe 2019, cũng như đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Á hậu Hoàng Thùy vẫn dành nhiều thời gian cho các dự án WE liên quan đến phụ nữ, cộng đồng và giới trẻ mà cô tâm huyết ấp ủ.

Empty
Empty
Empty

Được biết, sau H'Hen Niê, cái tên Hoàng Thùy là cái tên nhận được nhiều kỳ vọng khi tham gia cuộc đua Miss Universe 2019. Nhan sắc của Hoàng Thùy so với trước đay gần như khác hoàn toàn thay đổi. Nhờ chế độ tăng cân khoa học, kèm chế độ ăn và thường xuyên tập luyện, cân nặng và đường cong của Hoàng Thùy thay đổi rất nhiều so với quá khứ, gợi cảm hơn gấp bội.

Hoàng Thùy lộ vòng một căng tròn, bị nghi đã can thiệp thẩm mỹ.

Hoàng Thùy lộ vòng một căng tròn, bị nghi đã can thiệp thẩm mỹ.

Tuy nhiên, trong những hình ảnh trước đó, khi diện một chiếc đầm trễ nải, lộ vòng một căng tròn, Hoàng Thùy vô tình vướng phải tin đồn dao kéo trước cuộc đua nhan sắc quốc tế.

Nhan sắc của Hoàng Thùy cũng từng được trang MThai của Thái Lan dành nhiều lời khen ngợi đặc biệt. Theo đó, MThai đánh giá cao nhan sắc cũng như những kinh nghiệm của Hoàng Thùy trên đấu trường sắc đẹp. Không chỉ khen ngợi vẻ đẹp quyến rũ, thân hình nóng bỏng, MThai còn ghi rõ các thành tích mà Hoàng Thùy từng giành được như từng lọt Top 20 cuộc thi Top Model of the World, mentor của Gương mặt thương hiệu 2017.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link