Quế Vân bất ngờ nói về "tình tay ba" sau ồn ào tình ái với Trường Giang

11:00, Thứ tư 11/09/2019

( PHUNUTODAY ) - Dòng chia sẻ đầy bức xúc trên trang cá nhân của Quế Vân về "tình tay ba" khiến dư luận vô cùng hoang mang.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Quế Vân bất ngờ đăng tải dòng trạng thái khiến dư luận vô cùng hoang mang. Cụ thể, tình cũ Trường Giang viết về cuộc tình tay ba với giọng văn đầy bức xúc: "Tao yêu mày. Mày yêu nó. Nó yêu đưa khác. Tình yêu tam giác. Chua chát quá mày ha... Đã yêu người khác, tại sao lại lết xác vào cuộc đời của tôi?".

Quế Vân khiến fan hoang mang khi chia sẻ tâm trạng bất ngờ về cuộc tình tay ba trong một cuộc tình đầy ồn ào.

Quế Vân khiến fan hoang mang khi chia sẻ tâm trạng bất ngờ về cuộc tình tay ba trong một cuộc tình đầy ồn ào.

Dòng chia sẻ của Quế Vân ngay lập tức nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Nhiều người đã lên tiếng ủng hộ, động viên Quế Vân. Tuy nhiên, một số ý kiến khác lại cho rằng tình cũ Trường Giang đang ngầm ám chỉ lại chuyện năm xưa.

Thời gian trước đây, khi cuộc ồn ào tình ái với Trường Giang còn là chủ đề bàn tán xôn xao của dư luận, cộng đồng mạng thường xuyên thấy Quế Vân đăng tải những triết lý về tình yêu khiến nhiều chị em phải gật gù suy ngẫm. Theo đó, đăng tải hình ảnh của mình trong xế hộp, Quế Vân trích dẫn những câu thơ "Giữa hai chiều quên nhớ" gây chú ý: "Chưa đủ nhớ để gọi là yêu. Chưa đủ quên để thành xa lạ. Em ám ảnh anh giữa hai chiều nghiệt ngã. Nghiêng bên này lại chống chếnh bên kia".

3.1

Sau đó không lâu, cô từng đăng tải bài viết chia sẻ về việc đã tìm được tình yêu mới: "Tay em ngắn nên không ôm hết được. Chân em ngắn nên bước không kịp. Không đủ đẹp để ai cũng yêu. Không đủ ngọt ngào để lấy lòng người khác. Nhưng… đủ yêu thương để dành trọn cho một người mà tôi yêu thương nhất".

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: La La