Tim lên tiếng gay gắt về tin đồn hờ hững đến mức khiến Trương Quỳnh Anh và con trai ra khỏi nhà

( PHUNUTODAY ) - Đây là lần đầu tiên khán giả thấy Tim đáp trả trước bình luận trái chiều của dân mạng. Có lẽ do quá bức xúc vì các tin đồn vô căn cứ.

Tim và Trương Quỳnh Anh đã ly hôn nhưng câu chuyện cá nhân của cả hai vẫn luôn là chủ đề nóng với công chúng. Sau khi Tim vướng nghi vấn bí mật hẹn hò Đàm Phương Linh, Trương Quỳnh Anh đã trả lời truyền thông và cho biết cô đã dọn khỏi nhà. "Nhìn lại thời gian sau ly hôn, tôi thấy mình quá vô tư khi vẫn ở chung nhà với chồng cũ, vô tình làm cản trở cuộc sống tương lai của cả hai. Biết tin Tim hẹn hò người mới, tôi thấy ra riêng là đúng. Nếu là bạn gái mới của anh ấy, tôi sẽ khó chịu vì người yêu vẫn ở chung nhà với mẹ của con trai anh. Chúng tôi cần có khoảng trời riêng", Trương Quỳnh Anh từng chia sẻ.

Cho tới mới đây, khi Tim đăng tải dòng trạng thái dài nói về chuyện tình cảm, một khán giả đã để lại bình luận: "Khi Quỳnh Anh ở cùng nhà anh, anh lại hờ hững, trách sao được họ không ở lại mà bỏ đi". Thay vì phớt lờ cho qua như mọi lần, Tim lập tức phản pháo: "Em ở gầm giường nhà anh hả em". Mặc dù bình luận này đã được xoá bỏ khỏi trang cá nhân của Tim nhưng dân mạng vẫn nhanh chóng lưu lại và truyền tay nhau, tiếp tục dành nhiều bàn tán về câu chuyện hậu ly hôn của cặp đôi.

tim-truong-quynh-anh-ngoisaovn-3-ngoisaovn-w496-h163-15680194388201544734024

Tim phản pháo trước bình luận trái chiều từ khán giả.

tim-truong-quynh-anh-6767-1495015490-1495080227510-0-0-422-680-crop-1495080233484

Trước đó, Tim và Trương Quỳnh Anh từng cho biết cả hai vẫn ở chung nhà sau ly hôn để cùng chăm sóc con trai - bé Sushi.

Trước đó, vào ngày 21/8, thông tin chồng cũ Trương Quỳnh Anh và nữ diễn viên họ Đàm vướng nghi vấn hẹn hò được lan truyền khắp mạng xã hội. Nguyên nhân cũng từ 1 tài khoản mạng đăng tải bức ảnh cả hai cùng nhau đi xem phim vào tối muộn. Chỉ đăng bức ảnh chụp từ phía sau cặp đôi nhưng người này khẳng định đã ngồi gần cả hai trong rạp chiếu, đến khi phim kết thúc mới nhận ra người nổi tiếng nên nhanh chóng chụp ảnh lại.

Từ khi Tim và nữ diễn viên 9X lộ ảnh nghi vấn hẹn hò đến bức ảnh đi ăn cùng nhau mới đây, cả hai đều không lên tiếng giải thích hay phủ nhận bất cứ tin đồn nào. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ sinh năm 1985 và nữ VJ - diễn viên xinh đẹp vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh công việc, hẹn hò cùng bạn bè...

Khi lần đầu tiên cả hai lộ ảnh đi xem phim cùng nhau, nhiều ý kiến trái chiều đã xuất hiện. 1 số bình luận cho rằng chỉ 1 bức ảnh không thể chứng minh được họ đang hẹn hò và vẫn rất tiếc nuối với chuyện tình gần 10 năm của Tim và Trương Quỳnh Anh. Bên cạnh đó 1 số khác lại cho rằng Tim và vợ cũ đã ly hôn, vì vậy "chuyện có tình mới cũng là lẽ đương nhiên".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link