Lê Phương chính thức công khai mặt con gái sau 2 tuần hạ sinh

( PHUNUTODAY ) - Hai tuần sau sinh, cuối cùng Lê Phương cũng chịu hé lộ hình ảnh hiếm hoi của cô con gái nhỏ.

Mới đây nhất, 2 tuần sau cuộc sinh nở con gái đầu lòng với chồng trẻ, nữ diễn viên Lê Phương đã chính thức công khai hình ảnh cận mặt con gái. Bé được bố mẹ gọi với cái tên thân mật là Bông, được biết khi chào đời bé nặng 3,4kg.

Empty
Empty

Qua hình ảnh được nữ diễn viên chia sẻ, có thể nhận thấy Bông sở hữu nhiều nét đẹp của cả bố và mẹ. Theo thông tin được chia sẻ, ngày bé chào đời còn đặc biệt hơn bởi đây cũng chính là ngày sinh nhật lần thứ 34 của Lê Phương. Đây là những hình ảnh được ghi lại từ lúc con gái Lê Phương chào đời đến khi cứng cáp hơn nên vô cùng quý giá với vợ chồng Lê Phương.

Empty
Hình ảnh  cận gương mặt xinh xắn của con gái Lê Phương.

Hình ảnh cận gương mặt xinh xắn của con gái Lê Phương.

Trước đó, sau khi vượt cạn thành công lần hai với cô công chúa nhỏ, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Lê Phương đã có những trải lòng, nhắn nhủ đến con gái nhỏ. Cụ thể, nữ diễn viên viết: "Bông đến bên mẹ đúng vào ngày sinh nhật! 14:14 pm - 3,4kg ngày 28/8/2019! Trộm vía... Mẹ tròn con dài! Cả nhà yên tâm nhé! Good night ạ!".

Lê Phương trải lòng sau khi hạ sinh con gái.

Lê Phương trải lòng sau khi hạ sinh con gái.

Theo đó, Trung Kiên - chồng trẻ của Lê Phương đã thông báo tin vui đã chào đón con gái đầu lòng. Đăng tải hình ảnh bàn tay của con gái mới sinh, kèm theo đó là khoảnh khắc ngày hai vợ chồng lần đầu gặp gỡ cùng giây phút hạnh phúc trong lễ cưới. Không giấu được niềm xúc động, Trung Kiên viết: "Cảm ơn em vì tất cả vợ yêu. Chúc mừng sinh nhật hai mẹ con nha".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link