4 nguyên liệu cho vào nước tắm đảm bảo hack da trắng sáng, an toàn mà lại còn tiết kiệm

( PHUNUTODAY ) - Tắm trắng bằng các nguyên liệu từ thiên nhiên là lựa chọn làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ.

Chắc hẳn là ai cũng muốn làn da của mình trở nên trắng sáng, láng mịn và căng bóng không tỳ vết. Để tránh trường hợp làn da bị kích ứng khi dùng các sản phẩm chứa hóa chất, nhiều chị em nhờ đến các nguyên liệu thiên nhiên vì sự an toàn và lành tính. Dưới đây là 4 nguyên liệu tự nhiên mà nếu cho vào nước tắm hàng ngày sẽ giúp làn da của chị em trở nên trắng sáng bật tông. Cùng xem đó là những nguyên liệu nào nhé!

Lá dâu tằm

Công dụng làm đẹp của lá dâu tằm cũng được nhiều chị em quan tâm đến. Cụ thể, loại lá này sẽ giúp da trở nên căng mịn và chống lão hóa vô cùng tốt, giúp cải thiện được những đốm đen trên da, ngăn chặn được rối loạn sắc tố melanin và giúp cơ thể thải độc tố ra bên ngoài. 

than-duoc-giup-lan-da-trang-sang-cho-chi-em-la-dau-sua-tuoi-va-ruou-b59eac

Cách tắm trắng với lá dâu tằm: 

- Đầu tiên, bạn cho 10g - 20g lá dâu cùng với 2 lít nước vào 1 chiếc nồi sau đó đun sôi.

- Khi nước bắt đầu sôi bạn hạ nhỏ lửa và để sôi thêm khoảng 5 phút nữa thì tắt bếp.

- Tiếp theo là pha nước vừa nấu với nước nguội để tắm, thực hiện cách này hằng ngày để cải thiện làn da trắng sáng hơn nhé.

Mật ong

Mật ong được xem là một trong những thực phẩm giúp làm đẹp da vô cùng hữu hiệu và an toàn, giúp da trở nên mềm mịn hơn và chống được sự lão hóa sớm do những tác nhân bên ngoài như ánh sáng mặt trời hay khói bụi. Nếu như da bị cháy nắng thì bạn có thể áp dụng cách này để tắm hằng ngày, vùng da tối màu sẽ được cải thiện rất nhanh.

than-duoc-giup-lan-da-trang-sang-cho-chi-em-la-dau-sua-tuoi-mat-ong-1cb28e

Cách tắm trắng với mật ong:

- Chỉ cần dùng nước ấm pha thêm chút mật ong vào và tiến hành ngâm mình khoảng 15 phút. Thực hiện cách này mỗi ngày, bạn sẽ thấy da mềm mịn và có độ đàn hồi tốt hơn, đồng thời giúp da trắng sáng, hồng hào thấy rõ.

Vang hoặc champagne

Cách này được nhiều chị em phương Tây áp dụng từ rất lâu, dùng vang hoặc champagne để tắm giúp chống oxy hóa cho làn da cực mạnh. Đặc biệt, thành phần flavonoid trong vang đỏ cao hơn 20 lần so với rau quả thông thường, có thể làm chậm quá trình lão hóa. 

Cách tắm trắng với vang hoặc champagne:

- Chỉ cần pha chúng với nước ấm để tắm mỗi ngày, sau 1 thời gian sẽ thấy hầu hết mọi vấn đề trên da đều được cải thiện rõ rệt.

Tuy nhiên, nguyên liệu này có vẻ hơi mắc so với túi tiền của nhiều chị em. Nếu có kinh phí bạn hãy sử dụng và tốt nhất nên ngâm mình khoảng 15 phút nhé.

Sữa tươi

Sữa tươi mang nhiều dưỡng chất chính vì vậy có thể cung cấp dinh dưỡng mà làn da đang thiếu, đặc biệt phù hợp với những bạn có làn da nhạy cảm. Lời khuyên cho bạn là nên dùng sữa tươi không đường để sử dụng cho việc làm đẹp nhé.

than-duoc-giup-lan-da-trang-sang-cho-chi-em-la-dau-sua-tuoi-va-ruou-f4e03f

Cách tắm trắng bằng sữa tươi:

- Có thể pha sữa tươi với nước ấm để tắm hoặc ngâm mình cũng được, nếu như bạn không thích pha với nước có thể dùng sữa thoa trực tiếp lên trên da cũng là một cách cực hiệu quả giúp xóa mờ những đốm đồi mồi và cháy nắng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link