Mới đầu năm, Hoàng Thùy Linh đã khiến người xem vô cùng mãn nhãn với loạt đồ kết hợp Đông - Tây

( PHUNUTODAY ) - Những bộ trang phục có sự kết hợp Đông - Tây khiến người xem vô cùng mãn nhãn và nhận nhiều khen ngợi.

Hoàng Thùy Linh mới đây đã tái xuất đầu năm mới bằng sản phẩm âm nhạc được đầu tư vô cùng kỹ lưỡng. Đặc biệt, tạo hình của nữ ca sĩ trong màn comeback này cũng là chủ đề được nhiều người quan tâm.

Empty

Hoàng Thùy Linh trong MV See Tình.

Empty

Nữ ca sĩ xuất hiện tại họp báo với một trong những bộ trang phục của MV.

Trong MV mới, khán giả có thể nhận thấy rõ được sự giao thoa giữa văn hóa miền Tây Nam Bộ Việt Nam và văn hóa phương Tây, được thể hiện qua bối cảnh, những bộ trang phục.

Empty

Hoàng Thùy Linh xuất hiện trong MV với những bộ cánh rực rỡ.

Đồng hành cùng Hoàng Thùy Linh trong sản phẩm âm nhạc lần này tiếp tục là Hoàng Ku Nam stylist đã chia sẻ thêm về sự kết hợp Đông - Tây trong MV của Hoàng Thùy Linh. Anh chia sẻ: "Nếu như Gieo Quẻ có những ý kiến đóng góp xây dựng vẫn thấp thoáng những hình ảnh của album Hoàng, chưa thay đổi nhiều. (Mặc dù em thấy khác lắm rồi nhưng mọi người góp ý em rất ghi nhận. Kaka). Nên MV này ngoài việc thể hiện phong cách yếu tố miền Tây, thì em cũng muốn nó Tây hơn. Nên tất nhiên ngoài sử dụng trang phục của NTK trong nước, em vẫn “băm” hàng hiệu brand quốc tế vào xào nấu trong MV ạ".

Empty

Bộ trang phục lấy cảm hứng từ áo bà ba và chiếc khăn rằn đặc trưng của người dân miền Tây. 

Empty

Hoàng Thùy Linh nổi bật với set đồ mang màu sắc rực rỡ, phối lông vũ, bên trên có đính 9 con rồng tượng trưng cho 9 nhánh sông Cửu Long.

Empty

Set đồ này đến từ đồ án của các bạn sinh viên trường ĐH Văn Lang, được ekip kết hợp với khuyên tai cũ từ 3 năm trước.

Empty

Thêm một bộ trang phục độc đáo nữa được Hoàng Thùy Linh trưng diện. Bộ cánh này lấy ý tưởng từ trái sầu riêng, kết hợp cùng chiếc túi hàng hiệu.

Nam stylist chia sẻ thêm: "Ngoài yếu tố thể hiện phong cách thời trang và thể hiện tư duy thời trang, thì gần như một nửa số lượng trang phục Hoàng đều cố gắng gửi gắm thông điệp "tái chế đồ cũ", tối ưu hoá việc tái sử dụng, hướng tới nền thời trang bền vững. Dù không phải là tất cả, nhưng được cái nào thì hay cái nấy đúng không quý vị, có ý thức thay đổi dần dần mọi người động viên em nhé! Nên trong MV có sử dụng, làm mới lại những outfit cũ mà Linh đã từng sử dụng, để quần áo cũ trở nên hữu ích và không nằm im trong tủ đồ".

Empty

Chiếc áo sử dụng vải tái chế, được đính ngọc trai và đá trong suốt.

Empty

Set đồ sử dụng chiếc áo tái chế lại từ một chiếc áo thun thể thao của Hoàng Thùy Linh, được cắt và may mới thành dáng corset, kết hợp cùng chiếc quần đính kết hạt nhựa.

Empty

Còn đây là bộ trang phục có áo được lấy cảm hứng từ trái mãng cầu xiêm - 1 loại trái cây đặc trưng của miền Tây.

Empty

Nhờ sự tâm huyết của ekip, hình ảnh của Hoàng Thùy Linh được khen ngợi.

Một lần nữa phải nói rằng, Hoàng Thùy Linh đã có cho mình một ekip hết sức tuyệt vời, giúp cô làm nên tạo hình chất ngất trong sản phẩm trở lại lần này.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link