Lâm Khánh Chi livestream bức xúc về tin đồn yêu Vĩnh Thụy, còn nhắc đến Hoàng Thùy Linh?

( PHUNUTODAY ) - Ngoài ra, Lâm Khánh Chi còn cho biết vào thời điểm nổ ra tin đồn, V.T khi ấy đang hẹn hò nữ ca sĩ H.T.L.

Mới đây, Lâm Khánh Chi livestream giao lưu trên MXH với chủ đề: "Tôi đâu có nói yêu, tại sao bạn từ chối". Cô bày tỏ sự bức xúc khi ồn ào giữa mình và nam siêu mẫu V.T bất ngờ bị đào lại, kéo theo những bàn tán không hay.

Trên livestream, Lâm Khánh Chi cho biết câu chuyện này xảy ra nhiều năm về trước, khi cô và V.T chung đội tại một gameshow. Cô bức xúc khi V.T tự quyết định, dùng lời lẽ hạ bệ cô hòng PR bản thân. Ngoài ra, Lâm Khánh Chi còn cho biết vào thời điểm nổ ra tin đồn, V.T khi ấy đang hẹn hò nữ ca sĩ H.T.L.

Untitled

Quá bức xúc trước thái độ của mẫu nam, giọng ca 7X còn mỉa mai đối phương quá tự cao, coi mình như ông hoàng.

"Bạn đó, khi đó có quen với cô ca sĩ H.T.L. Khánh Chi chưa bao giờ nhắn tin hay nói chuyện là mình yêu anh ta, tôi đâu có yêu đâu mà tôi nói.

Thứ nhất, cả 2 chỉ là bạn bè mến nhau, nói chuyện hợp thôi chứ Khánh Chi chưa bao giờ nói yêu anh ta, mà bạn đó lên từ chối tình cảm của Khánh Chi. Ủa, Khánh Chi có bao giờ nói yêu hay thích anh ta đâu", Lâm Khánh Chi chia sẻ.

Cô cũng nói thêm: "Đừng bao giờ tự đưa cao mình lên và nói về người khác để PR cho mình. Cứ cho là người ta có tình cảm, có mến mình nếu mình không đáp lại thì cũng đừng sỗ sàng như vậy. Đàn ông như vậy là không lịch sự. Có bao giờ thích, bao giờ yêu đâu mà tự quyết định, hạ thấp người ta, tự lăng xê mình lên, tự coi mình là ông hoàng vậy".

Chia sẻ của Lâm Khánh Chi lập tức thu hút sự chú ý, dù không chỉ đích danh song nhiều người cho rằng siêu mẫu V.T mà cô đề cập chính là Vĩnh Thụy, người từng có nhiều khúc mắc với nữ ca sĩ trong quá khứ. Về phía nữ ca sĩ H.T.L, một số cho rằng đây là chính là Hoàng Thùy Linh, người từng vướng nghi án hẹn hò Vĩnh Thụy.

Năm 2015, Lâm Khánh Chi lên tiếng tiết lộ có tình cảm với Vĩnh Thụy khi cả hai cùng tham gia gameshow truyền hình.

lam-khanh-chi-vinh-thuy-3

"Đúng là tôi rất thích Vĩnh Thụy. Lúc chưa tham gia cuộc thi, tôi đã để ý Vĩnh Thụy nhiều lần. Trong cuộc thi được tiếp xúc và nói chuyện với nhau nhiều hơn, tình cảm tôi dành cho Vĩnh Thụy ngày càng nhiều hơn nữa", Lâm Khánh Chi từng nói.

Năm 2017, khi ra mắt cuốn tự truyện Lột Xác, người đẹp chuyển giới gây ngỡ ngàng khi hé lộ những mối tình đã qua với các ngôi sao nổi tiếng, trong đó có siêu mẫu V.T.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link