Tóc Tiên thừa nhận thay đổi 180 độ sau khi kết hôn với Hoàng Touliver, tiết lộ lý do ai nấy cũng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi có gia đình,Tóc Tiên thừa nhận đã bán gần hết túi hiệu sang chảnh và chỉ giữ lại những món đồ cần thiết.

Sau khi chính thức lên duyên vợ chồng bằng đám cưới bí mật tại Đà Lạt, Tóc Tiên và Hoàng Touliver luôn lọt vào tầm chú ý của công chúng. Mặc dù không chia sẻ khoảnh khắc gia đình lên trên trang cá nhân như nhiều cặp vợ chồng khác nhưng nhiều người hâm mộ đã nhận ra Tóc Tiên dường như thay đổi hoàn toàn ngay khi về chung nhà với Hoàng Touliver.

Mới đây nhất, Tóc Tiên cũng phải thừa nhận bản thân đã thay đổi sau khi kết hôn. Theo nữ ca sĩ, trước đây cô từng là yêu nữ sắm túi hiệu đến mức thiết kế hẳn 10 hộc tủ to để đựng túi nhưng hiện tại, cô đã bán gần hết túi hiệu, chỉ giữ lại đa số là hàng vintage.

Empty

“Từ 1 đứa suốt ngày online shopping túi hiệu, mình đã bán gần hết những em xịn sò chỉ còn giữ lại đa số hàng vintage (vì mình thích và vì nó timeless). Dạo này cũng lười update IT bag mới vì thực sự chưa có nhu cầu chưng diện đi đâu (suốt ngày đi tập rồi về nhà). Mà giờ có nhìn túi cũng “ừ, xinh đấy” nhưng phải nghĩ mãi xem có thật sự cần và mình có mau chán không”, giỏi phết. Thiết kế hẳn 10 hộc tủ to để đựng túi, rốt cuộc chưa đầy nổi 2 ngăn. Nhưng mình lại thích mình của bây giờ: biết cần là đủ, biết đủ là hạnh phúc”, Tóc Tiên viết.

Có thể thấy, trong bức ảnh Tóc Tiên đăng tải khoe hai hộc tủ đựng túi tại nhà riêng nếu so với các mỹ nhân đình đám Vbiz khác, cô tối giản hơn rất nhiều.

Empty
Empty

Nữ ca sĩ đang dần thay đổi bản thân để phù hợp với cuộc sống gia đình

Chưa kể, từ khi kết hôn với Hoàng Touliver đến nay, Tóc Tiên liên tục chứng minh là người phụ nữ của gia đình khi thường xuyên chăm chỉ vào bếp, nấu đủ mọi món ngon chẳng kém đầu bếp chuyên nghiệp cho chồng thưởng thức.

Empty

Được biết, sau 5 năm yêu đương, Hoàng Touliver – Tóc Tiên chính thức về chung một nhà bằng đám cưới bí mật tại Đà Lạt vào ngày 20/2. Sau kết hôn, cặp đôi được xem là “ca lạ” của showbiz Việt khi vẫn giữ nguyên nếp sống kín kẽ, hầu như không bao giờ chia sẻ hình ảnh chung đôi ngọt ngào. Thậm chí trong tuần trăng mật, cả hai cũng không có chuyến du lịch nào, hay chia sẻ hình ảnh “có anh có em” lãng mạn.

Empty

Xin mở ngoặc đính chính là nhà em tinh thần ‘độc lập – tự do – hạnh phúc’, nên trước hay sau kết hôn không có gì thay đổi hết. Nam thích uống sinh tố breakfast, còn nữ chê ớn nên ăn bánh mì. Sáng nay rảnh thì ăn phở gà bún thang. Đính chính để mấy bạn đừng lãng mạn hóa hai đứa như chúng mình. Báo cáo hết”, Tóc Tiên chia sẻ về cuộc sống sau hôn nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link