Vợ chồng Tóc Tiên khiến fan giật mình vì hình ảnh selfie bên nhau với khuôn mặt khác lạ

( PHUNUTODAY ) - Tóc Tiên và Hoàng Touliver ngày càng thoải mái đăng tải những khoảnh khắc tình tứ bên nhau.

Sau hơn 1 năm kết hôn, vợ chồng Tóc Tiên và Hoàng Touliver luôn khiến nhiều người phải ghen tỵ vì cuộc sống đầy màu hồng. Chỉ cần cả hai xuất hiện netizen lại được dịp thích thú bởi những màn tương tác, hình ảnh hay trò troll nhau cực bá đạo.

Mới đây, cặp vợ chồng đình đám nào đã có lần selfie hiếm hoi cùng nhau. Trong khung hình, Hoàng Touliver và Tóc Tiên khiến fan phải giật mình vì mất 1 lúc để “load” xem đây là ai. Hóa ra cả hai đã nhờ cậy đến photoshop để hoán đổi mặt.

Nam producer lại bất ngờ sở hữu vẻ ngoài nữ tính đến lạ, trong khi giọng ca Ngày Tận Thế lại... manly hơn hẳn. Ai cũng phải xuýt xoa, ngưỡng mộ trước cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của vợ chồng Tóc Tiên và Hoàng Touliver.

toc-tien-hoang-touliver 1

Hoàng Touliver - Tóc Tiên chính thức về chung một nhà vào tháng 2/2020. Lễ cưới của họ diễn ra ấm cúng, kín đáo tại Đà Lạt. Sau khi chính thức nên duyên vợ chồng, Tóc Tiên và Hoàng Touliver luôn lọt vào tầm chú ý của công chúng. Mặc dù không chia sẻ khoảnh khắc gia đình lên trên trang cá nhân như nhiều cặp vợ chồng khác nhưng nhiều người hâm mộ đã nhận ra Tóc Tiên dường như thay đổi hoàn toàn ngay khi về chung nhà với Hoàng Touliver.

Cách đâu không lâu cô cũng đã bật mí thói quen thay đổi nhất chính là việc mua đồ và hàng hiệu. “Từ 1 đứa suốt ngày online shopping túi hiệu, mình đã bán gần hết những em xịn sò chỉ còn giữ lại đa số hàng vintage (vì mình thích và vì nó timeless). Dạo này cũng lười update IT bag mới vì thực sự chưa có nhu cầu chưng diện đi đâu (suốt ngày đi tập rồi về nhà). Mà giờ có nhìn túi cũng “ừ, xinh đấy” nhưng phải nghĩ mãi xem có thật sự cần và mình có mau chán không”, giỏi phết. Thiết kế hẳn 10 hộc tủ to để đựng túi, rốt cuộc chưa đầy nổi 2 ngăn. Nhưng mình lại thích mình của bây giờ: biết cần là đủ, biết đủ là hạnh phúc”, Tóc Tiên viết.

toc-tien-hoang-touliver 2

Chưa hết, kể từ khi kết hôn với Hoàng Touliver đến nay, Tóc Tiên liên tục chứng minh là người phụ nữ của gia đình khi thường xuyên chăm chỉ vào bếp, nấu đủ mọi món ngon chẳng kém đầu bếp chuyên nghiệp cho chồng thưởng thức.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link