Hoàng Yến Chibi lên tiếng khẳng định "Chưa bao giờ thân thiết với Hòa Minzy"

( PHUNUTODAY ) - Mới đây Hoàng Yến Chibi vừa có những trải lòng về mối quan hệ hiện tại với Hòa Minzy sau 5 năm Nam tiến.

Mới đây, xuất hiện trong chương trình "Ngồi xuống uống trà" với vai trò khách mời, Hoàng Yến Chibi lần đầu có những trải lòng về cuộc sống cũng như thẳng thắn nói về mối quan hệ với Hòa Minzy.

13.

Cùng bước ra từ chương trình "Học viện ngôi sao" từ đôi bạn thân dần dần giữa họ xuất hiện tin đồn mẫu thuẫn, từ mặt nhau. Thậm chí, hai nữ ca sĩ còn thường xuyên được "đặt lên bàn cân" bởi đều cùng sinh năm 1995 và có xuất phát điểm tương đồng. Chia sẻ về những tin đồn từ mặt nhau, Hoàng Yến thắng thắn: "Lâu lâu Hòa có chuyện mà đăng status lên Facebook thì em vẫn hay vào nhắn tin hỏi thăm. Nhưng cũng ít khi nói chuyện giống như ngày xưa bởi vì em quá bận".

13.2

Tuy nhiên, Hoàng Yến cũng khẳng định rằng, từ xưa đến giờ thì Hoà Minzy vẫn chỉ là 1 người bạn bình thường chứ không quá thân thiết. Hoàng Yến tiếp lời: "Đợt em với Hoà cãi nhau trong 'Học viện ngôi sao' chỉ là những thứ trẻ con mà thôi bởi nó bị bồng bột ngay từ thời điểm đấy. Chứ bây giờ nếu như lúc nào Hoà Minzy cần thì em vẫn đều đến được. Em thì không có khuất mắt gì với Hoà cả…".

Hoàng Yến Chibi bắt đầu đi hát từ những ngày mới được 3 – 5 tuổi. Nhờ sở hữu gương mặt đáng yêu, cùng với giọng hát trong veo, chất giọng ngọt ngào Hoàng Yến để lại ấn tượng tốt với khán giả và cộng đồng mạng.

Bước ra từ chương trình "Học việc ngôi sau" với giải Á quân, Hoàng Yến Chibi quyết định Nam tiến để khẳng định bản thân cũng như tìm kiếm những cô hội mới trong sự nghiệp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link