Học các cô nàng xứ Hàn mix đồ với đôi boots ấm áp nhất mùa Đông này

( PHUNUTODAY ) - Trong những ngày đông lạnh giá như thế này thì mix đồ cùng ugg boots là lựa chọn hàng đầu.

Ugg boots với nguyên mẫu là những đôi boots được làm bằng lông cừu, có kiểu dáng đơn giản nhưng vô cùng ấm áp. Tuy nhiên những đôi boots này cũng đã được "biến hóa" đi ít nhiều, có nhiều kiểu dáng thiết kế hơn.

Đối với thời tiết ẩm ướt và ẩm ướt, có những mẫu da. Nhìn bề ngoài, chúng không khác những đôi ủng thông thường, nhưng khác với chúng, chúng không cho hơi ẩm đi qua.

Cùng với những items đặc trưng Y2K, thu đông năm nay ugg boots quay trở lại. Không chỉ giữ ấm đôi chân trong những ngày thời tiết lạnh giá, ugg boots còn mang đến sự thoải mái, dễ di chuyển cho chủ nhân.

Empty

 Yeri trông thật trẻ trung khi mix ugg boots với chân váy jean mini.

Empty

Để tạo ra diện mạo cực chất khi lên đồ cùng ugg boots, nàng cứ ngắm các idol xứ kim chi, không gì là không thể.  Combo quần jeans ống suông với ugg boots được nàng An Yu-jin yêu thích bởi sự thoải mái, năng động mà vẫn đủ ấm trong thời tiết lạnh giá.

Empty

 Áo khoác lông dày dặn cùng tone màu với ugg boots, kết hợp áo len có mũ màu xanh lá tạo nên set đồ ấn tượng.

Empty

 Kim Na-young đã kết hợp áo đan len với quần jogger và ugg boots, outfit này cực kỳ phù hợp với không khí giáng sinh sắp tới.

Empty

 Công thức phối đồ quen thuộc được Minnie đặc biệt yêu thích mỗi khi dạo phố là áo phao béo phối cùng chân váy mini đi cùng đôi ugg boots lông đen.

Empty

 Nếu chưa biết mix đồ như nào thì cứ diện quần jeans skinny với ugg boots là auto đẹp và ấm.

Empty

 Nayeon điệu đà, trong trẻo trong outfit trắng gồm áo len, váy xòe, chiếc mũ nồi tiểu thư và ugg boots cách điệu.

Empty

 Theo đuổi style nổi loạn, Huyna trông thật cá tính, nổi bật khi phối ugg boots với bộ đồ này.

VietGiaiTri.Com-88d709de

Mix những đôi ugg boots ấm áp cùng với quần legging họa tiết bắc âu hay họa tiết nhiều màu sắc kết hợp cùng áo nỉ hay á o len free size đơn giản nhưng sẽ hô biến bạn trở nên cá tính hơn hẳn. Nếu bạn lo diện legging bị lạnh thì hãy thay thế bằng jeans skinny hay quần nỉ thể thao cũng rất tuyệt đấy.

Theo:  xevathethao.vn copy link