Học cách bắt trend trào lưu trang điểm má hồng “Boyfriend Blush” cho bạn vẻ xinh tươi ngọt ngào

11:00, Thứ sáu 07/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Đây là kiểu má hồng được lấy cảm hứng từ đôi má ửng đỏ, hồng hào tự nhiên.

Trào lưu “Boyfriend Blush” là xu hướng đang gây sốt trên mạng xã hội. Đây là kiểu má hồng được lấy cảm hứng từ đôi má ửng đỏ, hồng hào tự nhiên của các chàng trai sau khi vừa mới chạy bộ hoặc hoạt động ngoài trời.

Tôn vinh nét đẹp tự nhiên

“Boyfriend blush” không yêu cầu kỹ thuật phức tạp hay lớp trang điểm dày bởi nó mang lại là vẻ ngoài tự nhiên, tập trung vào độ chuyển màu của từng lớp má hồng. Điều quan trọng là tạo ra một lớp màu mỏng nhẹ, vừa đủ đảm bảo sự tươi tắn. 

Trào lưu “Boyfriend Blush” là xu hướng đang gây sốt trên mạng xã hội.

Trào lưu “Boyfriend Blush” là xu hướng đang gây sốt trên mạng xã hội.

Phong cách đánh má hồng có chức năng tương tự contour và highlight tập trung ở xương gò má nhằm tô thêm độ sắc nét cho đường nét trên khuôn mặt. Tuy nhiên, “boyfriend blush” lại được đánh theo hình tam giác ngược. 

“Boyfriend blush” hoàn toàn phù hợp với bất kỳ gương mặt nào. Nhưng hợp nhất là mặt dài, hoặc có xương hàm vuông và sắc.

Cách trang điểm “Boyfriend blush”

Làm sạch da

Làm sạch và cấp ẩm đủ cho da là bước thật sự quan trọng mà bạn không thể bỏ qua. 

Chọn sản phẩm phù hợp

Phấn má dạng kem thường mang lại hiệu ứng tự nhiên và bền màu. Má hồng dạng kem hoặc phấn với tông màu nhẹ nhàng sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Nếu da sáng các nàng nên chọn màu hồng đào, hồng nude.. Còn nếu da trung bình thì màu cam đất, hồng đất là chân ái. 

Cách thực hiện: Sử dụng cọ hoặc bông mút tán phấn má từ gò má và kéo dài xuống phía quai hàm. Ngoài ra, bạn có thể thoa một chút lên mũi để tạo hiệu ứng tươi tắn và đáng yêu. Lưu ý nhỏ, bạn cần tán má hồng thật kỹ và đều tay để độ chuyển màu lên tự nhiên và cho ra hiệu ứng như mong muốn.

Với boyfriend blush càng thao tác ẩu, kém chính xác thì độ loang màu càng tự nhiên.

Với boyfriend blush càng thao tác ẩu, kém chính xác thì độ loang màu càng tự nhiên.

Với boyfriend blush càng thao tác ẩu, kém chính xác thì độ loang màu càng tự nhiên. Chỉ cần lưu ý phom dáng hình tam giác ngược, bắt đầu từ giữa khuôn mặt và lan lên đến phía trên tai, rồi phủ phấn xuống đến hàm, thậm chí mũi… để tạo ra hiệu ứng ửng đỏ hồng hào một cách tự nhiên.

Má hồng “Boyfriend Blush” không chỉ đánh thức vẻ đẹp tự nhiên, còn giúp gương mặt tươi tắn hơn. Cùng áp dụng xu hướng này cũng như cách áp dụng cho nàng thêm rạng rỡ, đầy sức sống.

Cần lưu ý phom dáng hình tam giác ngược, bắt đầu từ giữa khuôn mặt và lan lên đến phía trên tai, rồi phủ phấn xuống đến hàm, thậm chí mũi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh