Học cách chọn quần jeans kéo chân dài miên man như các mỹ nhân BLACKPINK

( PHUNUTODAY ) - Bạn có thể học hỏi cách chọn quần jeans nữ đẹp, giúp ăn gian chiều cao của các cô gái BLACKPINK

Thực tế Jennie chỉ cao 1m63. Lisa và Rosé cao hơn một chút, 1m67 và 1m68. Jisoo thấp hơn một tẹo, 1m62. Có thể thấy cả nhóm BLACKPINK đều không cao vượt ngưỡng 1m70 nhưng khi chụp ảnh họ chẳng khác gì người mẫu. Một phần, các thành viên nhóm BLACKPINK đều mảnh khảnh nhưng một phần khác, phong cách ăn mặc cũng giúp tạo nên cảm giác chân dài miên man. Bạn có thể học hỏi cách chọn quần jeans nữ đẹp, giúp ăn gian chiều cao của các cô gái BLACKPINK.

1. Chọn quần lưng cao (high waisted)

Còn những ai không có cặp chân dài tự nhiên như họ thì phải tạo hiệu ứng thị giác (optical illusion) kéo dài đôi chân. Mà cách đơn giản nhất là mặc quần lưng cao. Chiếc quần càng trễ rốn thì đôi chân càng trông bị ngắn lại.

Empty

2. Chọn quần jeans có ống dài phủ mắt cá chân

Nhiều chị em thích kiểu chọn quần jeans nữ có độ dài đến mắt cá (ankle length) hoặc bắp chân (capri) vì chúng mát mẻ nhưng kiểu quần này khiến chân bạn trông ngắn hơn. Quần capri khiến đôi chân của bạn trông như ngắn đi, chỉ còn 2/3 chiều dài.

Mẹo cho bạn là loại quần jeans nữ có chiều dài quết đất. Như vậy, khi bạn mang giày cao gót thì quần jeans vừa đủ dài để phủ mu bàn chân, giúp bạn ăn gian chiều cao tối đa. Còn khi mang giày thể thao, bạn chỉ cần xắn ống quần lên là đủ cool ngầu mà không sợ bị dơ gấu quần.

Empty

3. Phom dáng che mọi khuyết điểm là boot cut hoặc baggy

Nếu đùi bạn hơi to, bắp chân hơi thô, chân hơi vòng kiềng thì làm sao che giấu những khuyết điểm này? Lựa chọn cho bạn là quần jeans ống thẳng và hơi thụng. Hai kiểu quần jeans các cô gái BLACKPINK hay chọn là quần boot cut và quần baggy.

Quần jeans boot cut là kiểu được thiết kế để mặc bên ngoài loại bốt cao đến mắt cá chân. Ống thẳng, hơi loe ở ngay mắt cá chân, tạo phong cách retro đang hot thời điểm hiện tại.

Empty

Trong khi đó, jeans ống thụng (baggy) là kiểu quần chỉnh phom dáng bất kỳ ai đều có thể mặc. Độ thụng của ống quần có thể che tất cả khuyết điểm trên chân. Cả Jennie, Rosé BLACKPINK đều nhiều lần diện kiểu quần jeans này. Đây là kiểu quần ống vừa thụng lại vừa loe rộng. Độ loe rộng của ống quần có thể khiến bạn trông thấp bé hơn.

4. Nếu thích mặc quần jeans nữ kiểu skinny ôm sát thì nên chọn bốt cùng màu

Rosé BLACKPINK mặc quần jeans skinny cùng bốt đen. Đây là cách diện quần jeans ưa thích của Rosé BLACKPINK. Mặc quần jeans skinny đen thì mang bốt đen. Quần jeans skinny xám có bốt xám.

Empty

Các kiểu jeans skinny màu xanh thì khá khó kiếm bốt xanh, vậy hãy chọn loại jeans xanh ống rộng để thay thế nhé.

Theo:  xevathethao.vn copy link