Sành điệu như sao Hoa Ngữ mà cũng có lúc bị chê mặc xấu: Người lòi "bé mỡ", người ăn diện lạc quẻ

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, ngay cả những ngôi sao hạng A trong giới showbiz Trung cũng có lần bị "soi" mặc đồ thiếu ăn nhập, sến súa.

Không phải lúc nào sao Hoa ngữ cũng giữ được phong độ ấy, nhiều lần các sao vẫn chọn sai outfit khiến tổng thể không mấy ăn nhập. Hãy cùng nhìn lại những "bộ cánh" các sao chỉ muốn quên đi trong thời gian qua nhé!

Địch Lệ Nhiệt Ba

"Mỹ nhân Tân Cương" Địch Lệ Nhiệt Ba không chỉ xinh đẹp mà còn truyền cảm hứng về mảng thời trang cho phái đẹp. Nữ diễn viên thường gắn liền với những "bộ cánh" sang chảnh, xinh đẹp nhưng cũng có đôi lần Địch Lệ Nhiệt Ba không mấy đúng đắn trong khoản chọn trang phục.

Điển hình có thể kể tới lần mỹ nhân Hoa ngữ gắn bó với thiết kế hàng hiệu đắt đỏ nhưng phối đồ khá rườm rà, rối mắt. Vốn thiết kế vải tweed đã nổi bật, "mỹ nhân Tân Cương" còn chọn thêm đôi boots màu mè trông kém sang hơn.

Empty

Lần khác, khi xuất hiện trong một chương trình, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng bị "soi" khuyết điểm trước bàn dân thiên hạ. Người đẹp diện chiếc áo corset kèm quần cá tính nhưng lại để lộ phần mỡ thừa ở lưng. Chiếc áo với thiết kế bó sát càng khiến "bé mỡ" bị "tố cáo". Nếu biết trước sẽ lộ nhược điểm thế này, Nhiệt Ba có lẽ sẽ tránh xa áo corset. 

Empty

Dương Mịch

Sở hữu vóc dáng "cực phẩm" có thể cân gọn mọi set đồ nhưng không phải lần nào Dương Mịch cũng được khen ngợi. Có nhiều lần bà mẹ 1 con gây thất vọng bởi cách lên đồ rối mắt, rườm rà quá mức. Dù vẫn được đánh giá cao về nhan sắc nhưng gu thời trang của Dương Mịch lại khó có thể được khen.

Empty

Dương Mịch còn có lần diện trang phục đậm chất nữ tính, dịu dàng nhưng lại đi kèm đôi giày thể thao khỏe khoắn. Vì chi tiết không ăn nhập này, màn xuất hiện của nữ diễn viên xinh đẹp không được đánh giá cao.

Empty

Lưu Diệc Phi

Người đẹp Lưu Diệc Phi không ngại thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau và liên tục trưng dụng những mẫu váy đậm chất tiên tử. Tuy nhiên, không phải lúc nào "thần tiên tỷ tỷ" cũng ghi trọn điểm trong lòng người hâm mộ. Bộ váy trễ nải Lưu Diệc Phi đã diện không lâu trước đây chẳng được đánh giá cao bởi chúng "tố cáo" bờ vai kém gọn gàng của cô.

Empty

Triệu Lộ Tư

Khi bước lên thảm đỏ người đẹp lại làm dân tình "tụt mood" vì trang phục không khác gì đồ ngủ. Thêm nữa, thiết kế mà Triệu Lộ Tư trưng dụng cũng có gam màu khá mờ nhạt nên càng nhạt nhòa hơn khi đứng trên sân khấu.

Empty

Bởi vậy, mặc dù có khuôn mặt đẹp miễn chê nhưng tổng thể sắc vóc của nữ diễn viên lại không được đánh giá cao. Ảnh chụp một mình Triệu Lộ Tư cũng đã chứng minh sự lạc quẻ về thời trang của mỹ nhân này trên thảm đỏ.

Có thể thấy, ngay cả những ngôi sao hạng A trong giới showbiz Trung cũng có lần bị "soi" mặc đồ thiếu ăn nhập, sến súa. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link