Nữ chính của "Nữ luật sư kỳ lạ" có loạt bí quyết hack tuổi nhờ kiểu tóc mà ai cũng có thể học hỏi

( PHUNUTODAY ) - Qua những hình ảnh của cô nàng Eun-bin đã giúp cho chị em có thêm nhiều gợi ý để lựa chọn cho mình những kiểu tóc phù hợp nhất.

Những ngày qua, bộ phim Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Nữ chính Park Eun-bin là một trong những nhân tố nổi bật, không những khả năng diễn xuất mà còn là thần thái và nhan sắc ''trẻ măng'' dù đã bước qua tuổi 30. Ngắm nhìn hành trình của cô trong những năm qua, dường như nhan sắc của nữ diễn viên không có nhiều thay đổi. ùng ngắm nhìn những bức ảnh của cô nàng, chị em ''học lỏm'' ngay bí quyết ''hack tuổi'' qua các kiểu tóc dưới đây nhé!1.

Tóc Hime Cut - Kiểu tóc công chúa Nhật bản

Đây là một kiểu tóc nổi tiếng của các cô gái xứ hoa anh đào với phần tóc dài được duỗi thẳng cùng với tóc mái ngang dài đến chân mày. Với những bạn nữ có khuôn mặt tròn hay trái xoan thì đây quả là một lựa chọn hoàn hảo. Ngoài ra, kiểu tóc này còn giúp làm nổi bật lên các đường nét của gương mặt.

Nữ diễn viên sinh năm 1992 trở nên nhẹ nhàng, nữ tính nhưng không kém phần quyến rũ khi lựa chọn mái tóc theo phong cách công chúa Nhật Bản. Thêm vào đó là layout makeup ''sương mai'' nhấn ở phần mắt làm cho cô nàng như tuổi đôi mươi. Sở hữu gương mặt trái xoan, Eun-bin được khen sành điệu vô cùng. 

Empty

Cũng là kiểu tóc Hime cut nhưng Eun-bin đã cách điệu thêm phong cách uốn xoăn cả phần tóc mái ngắn và dài, tạo cảm giác thời trang, sành điệu. 

z3568483181215-a30d4c8f67455b7901f2b3a28221a8aa-f51745

2. Tóc ngắn cụp

Nhiều chị em cho rằng, tóc ngắn chỉ phù hợp cho những cô nàng có nét mặt thon gọn, tuy nhiên một mái tóc ngắn cúp sẽ giúp chị em che đi được những phần bầu bĩnh. Ngoài ra, nó còn giúp bạn ''hack tuổi'' một cách đáng kể.

Empty

3. Tóc bob ngắn

Với các đường cắt nhiều kích thước, tạo cho mái tóc độ dày trông thấy. Kiểu tóc này phù hợp cho các cô nàng có khuôn mặt nhỏ, yêu thích vẻ ngoài giản dị, phóng khoáng. Thông thường kiểu tóc này sẽ có phần gáy cắt ngắn gọn tém sát còn phần mái sẽ theo kiểu ''lưa thưa'' Hàn Quốc. 

Empty

4. Tóc thẳng mái bằng 

Mẫu tóc này dường như phù hợp với mọi khuôn mặt. Kiểu tóc này giúp bạn thể hiện được sự duyên dáng của bản thân, đây cũng sẽ là mẫu tóc không bao giờ lỗi mốt theo thời gian, phù hợp với mọi trang phục cổ điển đến hiện đại. Với mái tóc dài thẳng kết hợp cùng bộ vest đen quyền lực Eun-bin toát lên một thần thái sang chảnh và quý phái. Không những đa tài trong diễn xuất, cô nàng còn đa dạng trong việc chọn cho mình những kiểu tóc mới lạ. 

Empty

5. Tóc xoăn sóng lơi

Xoăn sóng lơi là kiểu uốn vừa phải, không làm mất đi vẻ tự nhiên của mái tóc, chúng tạo hiệu ứng cho cảm giác bồng bềnh, dày dặn hơn. Chính vì vậy, kiểu tóc này sẽ giúp cho chị em có tuổi trở nên mềm mại, trẻ trung và nữ tính. Xoăn sóng lơi là kiểu tóc cho các nàng muốn thay đổi nhưng ngại cắt ngắn.

Empty

Có lẽ là một ''tín đồ'' của tóc ngắn, Eun bin thường xuyên thay đổi nhiều phong cách khác nhau từ uốn cúp đến xoăn nhẹ rồi cắt tém,...

Empty

Nếu thích vẻ đẹp cổ điển nhưng không kém phần sang trọng, mái tóc dài thẳng không để mái như nữ diễn viên cũng giúp chị em trở nên lịch thiệp trong mắt người đối diện. 

Empty

Một mái tóc được búi gọn, để lộ từng đường nét sắc sảo trên khuôn mặt cũng giúp Eun-bin ghi điểm tuyệt đối trong lòng khán giả. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link