Trải qua hơn 1 thập kỷ, 5 mỹ nhân này vẫn là visual cực phẩm của Kpop khó ai bì kịp

( PHUNUTODAY ) - Khá nhiều nhóm nhạc nữ được ra mắt nhưng các thần tượng thuộc thế hệ gen 2 vẫn chiếm không ít tình cảm từ người hâm mộ.

Thời gian vừa qua, những thần tượng thuộc thế hệ gen 3 như Jisoo (BLACKPINK), Tzuyu (TWICE), Irene (Red Velvet)... liên tục được cư dân mạng khen ngợi về tài năng và nhan sắc. Thế nhưng nhắc về các tượng đài nhan sắc cách đây hơn 10 năm, người hâm mộ cũng đã từng "điên đảo" về những cái tên như YoonA (SNSD), Krystal Jung (F(x)),... Một thập kỉ đã trôi qua, nhưng dường như nhan sắc của những visual nổi bật nhất các nhóm nhạc nữ ở thời điểm đó chẳng hề thay đổi.

Sandara Park (2NE1)

Sandara Park, Park Bom, CL, Minzy là những cô nàng đa tài năng thuộc nhóm nhạc 2NE1. Trong số đó, Sandara Park được đánh giá là gương mặt nổi bật nhất của nhóm. Hiện tại, nữ ca sĩ ít tham gia các hoạt động nghệ thuật như trước nhưng cô nàng vẫn thường xuyên đăng tải những hình ảnh nhắng nhít, đáng yêu lên mạng xã hội. Mặc dù ở thời điểm đã bước qua tuổi 35 nhưng sự xinh đẹp, rạng rỡ và tươi mới của Sandara Park vẫn được khá đông khán giả yêu thích.

Empty

Ji Yeon (T-Ara)

Sự trở lại của Ji Yeon trong MV Take A Hike gần đây đã khiến nhiều fan nhớ về khoảng thời gian cô nàng còn là mảnh ghép nhóm nhạc T-Ara.  Trong mười năm sự nghiệp, dường như Ji Yeon chưa từng làm người hâm mộ thất vọng cả về tài năng và nhan sắc. Thậm chí khi trở lại với loạt phim và sự kiện, Ji Yeon đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Nhiều người đánh giá rằng, cô nàng ngày càng trẻ trung, lão hóa ngược. 

Empty

Suzy (MissA)

Xuất phát điểm là thành viên nhóm nhạc MissA nhưng Suzy hiện tại đã hoạt động solo được gần mười năm với vai trò diễn viên. Từ khi vào nhóm năm 14 tuổi, cô nàng vẫn luôn giữ vị trí cao trong các bảng xếp hạng nhan sắc. Một thập kỉ trôi qua, các hoạt động nghệ thuật của Suzy ngày càng thành công nhưng điều khiến khán giả trầm trồ nhất vẫn là nhan sắc. Bởi, dù đã mười năm nhưng vẻ bề ngoài xinh xắn và trẻ trung của cô nàng vẫn chẳng hề thay đổi.

Empty

Krystal Jung (F(x))

Krystal Jung sở hữu nhan sắc sang chảnh, có pha lẫn chút lạnh lùng nhưng trong mọi sự kiện đều luôn thể hiện sự thần thái, khí chất nổi bật. Vào thời điểm F(x) vừa mới ra mắt, Krystal cùng với Sulli đã khiến không ít người hâm mộ phải ngỡ ngàng vì nhan sắc và tài năng. Dù là mười năm trước hay hiện tại, em gái Jessica vẫn được xem là gương mặt nổi bật trong số các visual Kpop.

Empty

YoonA (SNSD)

YoonA thuộc nhóm nhạc thần tượng nữ SNSD không thể thiếu trong danh sách này. Bởi cô nàng được người hâm mộ đặt biệt danh là "center của mọi center".

Empty

Xuất hiện trong đội hình nhóm nhạc nữ SNSD năm 2007, YoonA được nhiều khán giả yêu mến bởi vẻ đẹp trong trẻo, thanh khiết, nữ tính và đặc biệt là không scandal. Trong suốt hơn mười năm hoạt động, YoonA vẫn luôn giữ vị thế là visual đỉnh cao cả về nhan sắc lẫn độ "nóng" của bản thân trong lòng khán giả.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link