Bật mí 13 cách diện quần jeans với sandals sành điệu, tôn dáng hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Đây là combo khá dễ mặc, nhưng muốn hoàn thiện được set đồ chuẩn sành điệu và tôn dáng, chị em vẫn cần khéo léo một chút.

Quần jeans là đại diện cho sự trẻ trung, năng động, còn sandals nhẹ nhàng phóng khoáng. Sự kết hợp giữa quần jeans và sandal sẽ tạo nên set trang phục đúng chất hè, cho hiệu quả hack tuổi tốt. Để hình dung về những cách diện quần jeans + sandal siêu hack chiều cao, chị em đừng bỏ qua các gợi ý sau đây nhé!

Empty

Sandals màu đen có thể kết hợp được với mọi kiểu trang phục, mix cùng mẫu quần jeans ống suông như thế này, cứ sơ vin gọn gàng là được. Việc sơ vin còn giúp chị em ghi điểm thanh lịch, ngay cả khi diện áo ba lỗ phóng khoáng.

Empty

Quần jeans ống đứng, dài trên mắt cá chân sẽ tạo cảm giác cao ráo cho vóc dáng. Đôi sandals chữ T tạo cảm giác thoáng chân, và tăng vẻ thanh thoát cho tổng thể.

Empty

Combo áo blouse đen + quần jeans ống đứng kết hợp với sandals mule, cao gót còn giúp tổng thể như cao thêm 5 centimet.

Empty

Công thức áo blouse và quần jeans mang đến sự nữ tính, xen lẫn vẻ bụi bặm cho người diện. Khi kết lại set trang phục bằng một đôi sandal squai ngang.

Empty

Sandals quai mảnh là một trong những bảo bối hack dáng lợi hại. Kiểu sandal này còn rất hợp với nét trẻ trung và nữ tính của bộ đôi áo len tăm, kết hợp với quần jeans ống vẩy.

Empty

Cách diện đẹp kiểu áo này rất đơn giản, chị em chỉ cần kết hợp với quần jeans, đi sandals là rất sành điệu, quyến rũ.

Empty

 Áo blouse trắng và quần jeans ghi điểm ở sự ngọt ngào, tươi xinh. Set đồ này còn hack dáng tuyệt diệu nhờ những chi tiết như áo dáng lửng, quần jeans ống gọn gàng và đôi sandals quai mảnh.

Empty

Kết hợp áo cổ đổ với quần ống vẩy, rồi đi sandals dáng mule. Hiệu quả hack dáng của công thức này là khỏi bàn cãi.

Empty

Đôi sandals quai mảnh đóng vai trò quan trọng giúp nâng cấp cả set đồ, đồng thời kéo chân, hack chiều cao hiệu nghiệm.

Empty

Hãy ghim combo áo crop top trễ vai, kết hợp với quần ống vẩy và sandals quai siêu mảnh này nhé! Đây là công thức rất hợp với nàng 30+ vì sự trẻ trung, xen lẫn nét nữ tính, yêu kiều.

Empty

Vẻ ngoài của bạn trông sẽ rất nổi bật, thời thượng mà chẳng cần cố nếu mix áo len tăm cổ bẻ với quần jeans ống suông, đi sandals quai mảnh. 

Empty

Sự xuất hiện của chiếc túi cói giúp bộ đồ càng thêm phóng khoáng, sành điệu. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những buổi dạo phố cuối tuần, lên hình sống ảo rất xinh.

Empty

Muốn diện quần jeans đi du lịch cho thật đúng điệu, chị em hãy ghim ngay công thức gồm áo ba lỗ vải thô đũi, kết hợp với quần jeans ống suông, sandal quai mảnh trên đây nhé! Đừng quên món phụ kiện quan trọng là mũ cói, outfit sẽ ấn tượng hơn nhiều.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link