Đến Khánh Vân muốn sở hữu gương mặt hoàn hảo cũng từng niềng răng

15:30, Chủ nhật 23/05/2021

( PHUNUTODAY ) - Đâu phải tự dưng mà đẹp lên, Khánh Vân cũng từng kiên trì đeo niềng ròng rã mất vài năm mới.

Đương nhiên không phải ai sinh ra cũng được trời phú cho ngoại hình hoàn hảo. Đặc biệt là những người của công chúng họ luôn có cách để chỉnh sửa sao cho đẹp và phù hợp nhất, trong đó có niềng răng.

Empty

 Hoa hậu Khánh Vân - người gây bão mạng xã hội gần đây khi dự thi Miss Universe 2020. Để Khánh Vân cũng từng kiên trì đeo niềng ròng rã mất vài năm. Sau đó cô mới có được hàm răng đều tăm tắp và khuôn mặt thon gọn như hiện tại.

Empty

Sở hữu dung nhan hoàn hảo nhưng Tiểu Vy cũng không phải ngoại lệ, cô cũng từng niềng răng ngay trước khi đi thi hoa hậu và kết quả thì mĩ mãn như hiện tại. 

Empty

Trước khi chinh chiến tại Miss Universe 2019, Hoàng Thùy đã quyết định niềng răng để cải thiện vẻ ngoài của mình. Nàng Hậu cực kì chăm update hình ảnh bản thân với hàm răng niềng tới người hâm mộ. Sau khi tháo niềng răng đúng là khuôn mặt của cô sang chảnh hơn bội phần.

Empty

’Hen Niê đã dành ra 6 tháng niềng răng trước Miss Universe 2018. Tuy nhiên, hiện tại do không đeo niềng duy trì, răng cô nàng đã chạy về như cũ. Cô cũng chẳng ngại khoe cận cảnh hàm răng bị xô hiện tại. Bên phải là răng H’Hen Niê sau khi niềng, bên trái là răng khi đã chạy lại như cũ

Empty

Khánh Linh - Cô em Trendy cảm thấy biết ơn chính mình vì đã đủ mạnh mẽ vượt qua quãng thời gian kinh khủng khi 3 năm đeo niềng răng. 

Empty

Beauty blogger An Phương đã cải thiện ngoại hình lên thấy rõ. Hàm răng cô nàng đều và khít nhau hơn, khuôn mặt cũng thon gọn đáng kể.

Chuyện cải thiện ngoại hình không phải ngày một ngày hai. Niềng răng đúng là thay đổi cuộc đời nhưng cũng đồng nghĩa bạn phải kiên trì không hề nhanh chóng như các phương pháp làm đẹp khác. Hãy nhìn những cô nàng xinh đẹp trên để thấy rằng quá trình đeo niềng tuy đau nhưng hoàn toàn xứng đáng để cải thiện nhan sắc nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh