Mỹ nhân Hoa Ngữ qua ảnh của "team qua đường": Angela Babby đẹp xuất sắc

( PHUNUTODAY ) - Angela Baby, Lưu Thi Thi chưa từng khiến fan thất vọng còn Lưu Diệc Phi lại lộ khuyết điểm rõ rệt.

Cbiz xứ Trung càng ngày càng đón chào thêm nhiều gương mặt mới sở hữu cả tài lẫn sắc. Dà người đẹp Cbiz bị đặt lên bàn cân so sánh từ nhan sắc cho tới đời tư ồn ào. Mới đây, cư dân mạng đã so sánh 5 tấm hình không qua photoshop của 5 tiểu Hoa đán đình đám. Cả 4 trong 5 người đẹp này đều là người lập gia đình và có con, nhan sắc đều bất phân thắng bại. Chỉ có Lưu Diệc Phi vốn được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" lại gây thất vọng nhất.

Angela Baby

Angela Baby nhiều lần khiến bao fan choáng ngợp bởi nhan sắc chấp luôn cả camera thường. Cô sở hữu vóc dáng mảnh mai, gương mặt hoàn hảo cùng góc nghiêng, sống mũi cao, gương mặt nhỏ nhắn cùng đôi mắt to, Baby "đốn gục" bao trái tim của người hâm mộ.

Empty

Triệu Lệ Dĩnh

Vóc dáng mảnh mai, nhan sắc rạng ngời cùng thần thái "lên hương", mỹ nhân họ Triệu khiến netizen nức nở. Cô cũng luôn được khen về khoản nhan sắc, giờ đây, Triệu Lệ Dĩnh ngày càng "lên hương lên sắc" đáng ngưỡng mộ sau ly hôn.

Empty

Dương Mịch

Thời gian qua, Dương Mịch liên tục bị soi hình ảnh xuống sắc đáng lo ngại. Nhìn vào tấm hình do blogger chia sẻ, người đẹp không giấu được dấu hiệu lão hoá phần khuôn miệng. Tuy nhiên về thần thái thì cô vẫn được khen.

Empty

Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi gây sốc với nhan sắc không hề thay đổi dù chỉ 1 milimet sau khi sinh. Người đẹp ngày càng trở nên mặn mà, sang trọng với thần thái khác biệt. Nhìn hình ảnh chụp không qua photoshop ai cũng phải xuýt xoa vì quá hoàn hảo.

Empty

Lưu Diệc Phi

Thế nhưng người duy nhất bị dìm so với hội bỉm sữa chính là Lưu Diệc Phi, cô bị lu mờ hoàn toàn. Gương mặt thiếu thon gọn, mái tóc vô tình "dìm" nhan sắc. So với sự sắc sảo của Angela Baby hay ngọt ngào, thanh tú của Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi, có lẽ Lưu Diệc Phi có phần kém cạnh hơn hẳn.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link