Học theo những set đồ của Jessica là bạn có ngay outfit vừa ấm vừa tôn dáng

( PHUNUTODAY ) - Jessica có nhiều cách lên đồ đông hack dáng "chuẩn đét", trông cao lên hẳn mà chẳng cần tốn công.

Sao Hàn có vô vàn những cách mix đồ là cảm hứng mặc đẹp cho chị em, tuy nhiên đó là khi đi sự kiện hay đóng phim. Còn ngoài đời không phải ai cũng đảm bảo sự thanh lịch hay ăn diện chỉn chu và được khen ngợi. Duy nhất có một người, cứ lên đồ là được khen nức nở chẳng chê vào được, đó chính là "nữ hoàng băng giá" Jessica. 

Chỉ cần lên đồ sương sương mặc hàng ngày mà Jessica vẫn toát lên vẻ sang chảnh, thu hút. Giữa mùa lạnh giá như hiện tại mặc cho nhiều người có xu hướng lên đồ chồng chéo nhiều lớp khiến vóc dáng trông thấp bé thì Jessica vẫn khéo mix đồ giúp dáng trông thon thả, hack dáng vô cùng. Chị em cứ học tập Jessica là bạn có thể ra được bao tips lên đồ mùa lạnh chuẩn đẹp và tôn dáng.

Empty

Xu hướng mùa lạnh chính là đồ nỉ. Đây là mòn đố mà được nhiều cô nàng sành điệu yêu thích. Để tạo hiệu ứng tôn dáng, Jessica đã chọn diện bộ đồ nỉ đồng màu, quần có thêm chi tiết sọc dọc theo phần thân tạo cảm giác cơ thể trông cao ráo hơn. Bạn hoàn toàn có thể diện ra ngoài chẳng lo sến.

Empty

Để diện áo phao không bị to sù sụ nuốt dáng, Jessica đã chơi chiêu khi phối thêm thắt lưng bên ngoài. Côn còn khéo léo đồ mặc cùng ở dưới diện quần bó ống loe đen và boots cao gót. Chi tiết nhỏ nhưng vừa giúp tôn vòng 2 lại vừa phân cách khiến cơ thể trông mảnh mai, cao ráo hơn hẳn.

Empty

Mix chân váy ngắn với áo dáng rộng là hai item được cô lăng xê. Combo này vừa giúp khoe chân thon lại tạo cảm giác trẻ trung.

Empty

Có khi cô lại chọn diện chân váy ngắn cùng áo blouse, khoác ngoài gile cardigan dáng ngắn. Cách mặc này hack dáng vô cùng hiệu quả.  Muốn thêm phần nữ tính thì bạn đừng quên học Jessica diện một chiếc blouse với phần cổ sen, tay bồng thật điệu.

Empty

Tuyệt chiêu "trên ngắn - dưới dài" thường xuyên được Jessica áp dụng trong các set đồ. 

Empty

Phụ kiện mà cô thường ưu ái đó là những kiểu giày mũi nhọn tạo cảm giác thanh lịch và khiến chân như dài hơn.

Empty

Với váy vóc, Jessica thường chọn kiểu váy ngắn trên đầu gối, có thể thêm thắt chi tiết nhấn nhá ở phần eo, trông vừa trẻ lại vừa cao hơn

Theo:  khoevadep.com.vn copy link