Sao Việt như biến thành người khác khi đổi phong cách makeup: Hà Hồ đẹp xuất sắc với các style khác nhau

( PHUNUTODAY ) - Đối với những sao nữ như Ngọc Trinh hay Minh Hằng, họ cứ trang điểm nhẹ nhàng, tươi tắn là trông xinh đẹp nhất.

Hồ Ngọc Hà

Được mệnh danh là "nữ hoàng giải trí", Hồ Ngọc Hà luôn không ngại thử sức với nhiều phong cách. Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh chân dung của chính mình trong 2 kiểu make up khác nhau.

Với kiểu make up đầu tiên, Hồ Ngọc Hà chọn cho mình tông son đỏ đậm trên nền da nâu, trông nữ ca sĩ toát lên vẻ đẹp sắc sảo và đầy quyền lực. Còn ở kiểu make up thứ hai, cô tập trung nhấn vào đôi mắt, màu môi hơi bợt nhưng hài hòa với màu da. Chỉ cần thay đổi kiểu make up, Hồ Ngọc Hà đã như biến thành một người khác. 

Empty
Empty

Kim Duyên

Á hậu Kim Duyêntừng thực hiện một video "biến hình", trong đó cô nàng chỉ cần thay đổi kiểu make up là diện mạo đã khác đi 180 độ. Kim Duyên khi trang điểm nhẹ nhàng trông hết sức trẻ trung, gần gũi nhưng khi thay đổi lối makeup, nàng Á hậu toát lên vẻ đẹp ma mị, đậm chất La tinh. 

Empty

Nếu ai đã quen nhìn Kim Duyên trong những lay-out trang điểm hết sức sắc sảo thì hẳn sẽ không tránh khỏi cảm giác bất ngờ, lạ lẫm khi cô nàng make up theo style đời thường nhẹ nhàng.

Empty
Empty

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh từ trước đến nay vẫn luôn trung thành với kiểu make up nhẹ nhàng tôn lên diện mạo trẻ trung. Thế nhưng cũng có đôi lần, cô nàng "đổi gió" với lối trang điểm kiểu Tây, sử dụng phấn son tông nâu đậm đà. Nhưng rất tiếc, sự thay đổi của Ngọc Trinh hầu như đều không được đánh giá cao. 

Empty

Khi make up theo phong cách Tây, hàng lông mày "sâu róm" của Ngọc Trinh vốn đã đậm lại càng đậm hơn. Bên cạnh đó, việc tô các màu son tối như cam đất, hồng nâu cũng làm diện mạo của chân dài Trà Vinh mất đi nét tươi tắn, dễ thương vốn có.

Minh Hằng

Theo dõi Minh Hằng đã lâu, khán giả chắc hẳn đều nhận ra nữ ca sĩ này hợp nhất với tông trang điểm nhẹ nhàng, tươi tắn. Bằng chứng là trong một lần cô nàng thử đổi sang kiểu trang điểm mắt khói, môi bợt màu, đánh khối kỹ lưỡng liền nhận về nhiều phản ứng trái chiều từ phía cư dân mạng.

Empty

Minh Hằng khi thử sức với tông trang điểm kiểu Tây bị cho là quá già dặn. Chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng cũng đã đủ để nữ ca sĩ "đốn tim" người hâm mộ bởi kiểu make up tươi tắn còn giúp Minh Hằng "ăn gian" tuổi tác không ít.

Empty

Sở hữu gương mặt đẹp, các mỹ nhân Việt chẳng ngại thử sức với nhiều tông make up nhưng tùy người hợp hay không. Ví dụ như đối với những sao nữ như Ngọc Trinh hay Minh Hằng, họ cứ trang điểm nhẹ nhàng, tươi tắn là trông xinh đẹp nhất.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link