Học gái Thái, gái Hàn lên đồ vừa xinh vừa sang chảnh cho những ngày thời tiết ẩm ương

( PHUNUTODAY ) - Tuần qua các cô nàng Thái và Hàn tiếp tục phát huy phong độ mặc đẹp đáng học hỏi.

Gái Hàn

Empty

Sơ mi trắng + blazer kẻ phối màu + combat boots, cô bạn này xuất hiện với phong cách girl-crush dù không cầu kỳ nhưng lại rất trendy, chất chơi.

Empty

Vẫn là trang phục tối màu nhưng cách phối váy yếm xẻ tà với áo len giúp cho người mặc điệu đà mà vẫn đầy hiện đại.

Empty

Áo len kẻ oversized trùm hông chắc chắn là chị em luôn có trong tủ đồ. Vậy thì chần chờ gì nữa mà không lôi ra mix cùng boots ngang gối - phụ kiện đặc trưng của 2021 để tạo nên vẻ ngoài năng động.

Empty

Muốn mạnh mẽ, nghiêm túc hơn, bạn có thể tham khảo cô nàng này mix boots với quần jeans, áo len ton sur ton.

Empty

Quần nhung ống loe đỏ mận mix cùng áo khoác dáng lửng họa tiết kẻ chìm, bên dưới là loafer đen, tạo nên set đồ rất thanh lịch, thời trang.

Gái Thái

Empty

 Gái Thái ăn vận lúc nào cũng toát lên vẻ nhí nhảnh, trẻ trung. Điển hình như cô bạn này, diện đồ bộ chất len oversized thoải mái, lại còn biến tấu tất trắng cao thấp nhìn khá lạ mắt và nổi bật.

Empty

Cô nàng này thì lại nữ tính hóa set đồ của mình bằng màu hồng phấn dễ thương qua 2 phụ kiện: mũ lưỡi trai, túi xách, hai màu này dễ mặc nên 2 item màu nổi vẫn cứ là "ăn rơ" và mang cảm giác vô cùng lãng mạn và nhẹ nhàng.

Empty

Các items của mùa hè như áo yếm, quần jeans ống rộng qua tay cô bạn này lại trở thành set đồ mặc thu - đông hợp ra phết. Cô nàng chỉ cần thêm thắt 1 chiếc blazer trắng bên ngoài, ton sur ton với sneaker là đã hoàn thành phong cách năng động rồi.

Empty

Những ngày thời tiết nắng đẹp, ấm áp, bạn hãy cứ tự tin diện áo blouse tay bồng sơ vin cùng quần ống suông. Không lo lỗi mốt, không hề "dìm" dáng, 2 item trên chẳng những "chanh sả" mà còn vô cùng dễ mix đồ.

Empty

Trời trở lạnh diện áo sweatshirt + quần đen ống suông là không thể thiếu rồi. Cứ chọn những item basic mà phối, nhấn nhá với phụ kiện như kính râm, túi xách... Bạn yên tâm, đơn giản mà vẫn rất xinh, sành điệu nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link