Lê Giang đã tung bộ ảnh thời trang khiến dân tình "rần rần'' vì gu thời trang ngày càng lên hương

( PHUNUTODAY ) - Nữ nghệ sĩ đã đăng tải những tấm ảnh diện trang phục được cắt xẻ khá tinh tế, để lộ thân hình chuẩn mực khiến khán giả phải ngỡ ngàng.

Lê Giang là một nghệ sĩ hài đình đám trong làng giải trí Việt, được khán giả nhớ mặt bởi lối diễn tự nhiên và duyên dáng. Mới đây, cô đã có sự thay đổi phong cách hoàn toàn mới, khoe dáng nuột nà ở tuổi U50. Diện trang phục được cắt xẻ khá tinh tế, để lộ thân hình chuẩn mực, Lê Giang đầy tự tin và trẻ trung.

Empty

Lê Giang khiến khán giả ngỡ ngàng trước thân hình chuẩn chỉnh. 

Nữ diễn viên hài 7X táo bạo mặc đầm xẻ sâu và ôm trọn phần hông. Với màn lên đồ này, cô đã nhận được ''cơn mưa'' lời khen vì độ tinh tế.

Empty

Nữ nghệ sĩ diện chiếc váy xẻ sâu khoe vòng 1 đầy gợi cảm.

Empty

Nhan sắc mặn mà cũng như cách tạo dáng chuyên nghiệp của Lê Giang khiến netizen khen ngợi.

Empty

Không chỉ đầm dài ôm eo, chiếc đầm xanh lá ngắn cũng không làm khó được nữ diễn viên sinh năm 1972. Nữ diễn viên hài 7X thả dáng thần thái trong chiếc váy ngắn.

Empty

Dù đã trải qua 3 lần sinh nở nhưng Lê Giang vẫn khiến khối người phải ngưỡng mộ với vóc dáng nuột nà. 

Empty

Trước đây, nữ nghệ sĩ cũng đã khiến khán giả bất ngờ khi lần đầu diện những trang phục bó sát, xẻ sâu cực quyến rũ. 

Empty

Người đẹp thường xuyên xuất hiện trong các trang phục quyến rũ và có phần táo bạo. 

Lê Giang hiểu rõ vóc dáng, lợi thế của mình và thường xuyên lên đồ ''căng đét'' khi có cơ hội. Những chiếc váy ôm hông giúp khoe vòng 3 "khủng" là item không thể thiếu trong tủ đồ của nữ danh hài. Có vẻ như Lê Giang đang dần có những bước chuyển mình ngoạn mục trong phong cách. Nữ nghệ sĩ thường xuyên xuất hiện với hình ảnh được chăm chút chỉn chu nhất cả về mặt thời trang và trang điểm.

Từ trước đến nay Lê Giang đã can thiệp thẩm mỹ khá nhiều lần để tân trang nhan sắc cho mình. Không thể phủ nhận rằng phong cách mới này của Lê Giang đang nhận được những phản hồi tích cực từ phía người hâm mộ.

Empty

Trải qua nhiều lần phẫu thuật, hiện tại cô sở hữu nhan sắc ngày càng lên hương.

Lê Giang đang dần định hình cho mình được phong cách mới bất chấp những đàm tiếu từ netizen. Những hình ảnh mới này của Lê Giang đã cho thấy nữ nghệ sĩ đang chăm sóc và yêu thương bản thân mình rất tốt bất chấp tuổi tác.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link