Chú rể khiến quan khách giật mình vì mang phương tiện này đi đón cô dâu

( PHUNUTODAY ) - Thay vì chọn một chiếc xe ô tô được trang trí hoa cưới lung linh để đi đón cô dâu thì chú rể này lại dùng xe cấp cứu khiến ai cũng ngơ ngác.

Trong ngày cưới của mình, cô dâu chú rể nào cũng muốn thật nổi bật và gây được sự chú ý của mọi người. Thậm chí, có những cặp đôi còn nghĩ ra những trò vô cùng độc đáo để gây chú ý trong đám cưới của mình. Tuy nhiên, không phải cái gì nổi bật, độc đáo cũng được mọi người ủng hộ, điển hình như cặp đôi dưới đây.

Theo đó, mới đây, một cặp đôi người Malaysia đã dùng xe cấp cứu làm phương tiện đón đi đón dâu làm ai cũng ngỡ ngàng. Thay vì chọn một chiếc ô tô với kiểu dáng truyền thống thì chú rể lại chọn xe cấp cứu để đón vị hôn thê của mình.

Chú rể dùng xe cấp cứu đi đón cô dâu.

Chú rể dùng xe cấp cứu đi đón cô dâu.

Đáng chú ý, tiếng còi rú inh ỏi của chiếc xe này đã khiến người đi đường vội vàng nép dẹp sang hai bên. Sau khi chiếc xe đến nơi tổ chức hôn lễ thì quan viên nhà gái mở cửa xe bước xuống tay bắt mặt mừng với mọi người. Trong khi đó, có hai nhân viên đã mở cửa và kéo cô dâu đang ngồi trên băng ca cứu thương ra khỏi chiếc xe.

Hình ảnh được chia sẻ cho thấy, cô dâu này diện một bộ váy trắng và ngồi yên trên cáng để mọi người ẩy vào nơi làm lễ. Chứng kiến cảnh tượng này, nhiều người đã không khỏi bất ngờ về sự "chơi trội" của cô dâu, chú rể.

Dù không ai rõ về danh tính của cô dâu, chú rể nhưng màn đón dâu của cặp đôi này đã gây tranh cãi trên mạng xã hội. Một số người thì tôn trọng quyền riêng tư của cặp đôi. Tuy nhiên, nhiều người cũng chỉ trích cặp đôi vì sử dụng xe cưới thương rồi bật còi ầm ĩ để đi đón dâu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn