Học hỏi 4 "cao thủ" diện quần jeans của showbiz Việt bạn chẳng bao giờ lo mặc xấu

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây chính là những ý tưởng mix&match từ các "cao thủ" diện quần jeans như: Hà Tăng, Thanh Hằng, Yến Nhi hay Kỳ Duyên.

Hà Tăng

Empty

Áo nhung được Hà Tăng khéo mixvới quần jeans ống đứng để cân bằng set đồ, gia tăng vẻ sành điệu, bụi bặm. Cô còn tăng thêm điểm sang trọng nhờ các món phụ kiện như vòng cổ, giày màu be.

Empty

Quần jeans và áo blouse hoa đúng là cặp đôi hoàn hảo, Hà Tăng khi áp dụng bộ đôi này trông thật tươi tắn, trẻ trung.

Empty

Combo blazer áo thun đen quần ống đứng và giày sneaker trắng vừa đơn giản lại vừa hack tuổi.

Empty

Kết hợp áo cổ lọ với quần jeans sẫm màu là lựa chọn không chỉ dừng lại ở sự trẻ trung, mà còn rất thanh lịch, trang nhã.

Kỳ Duyên

Empty

Áo thun quần jeans, nàng Hậu không chọn áo màu trung tính mà ưu tiên phiên bản màu mè một chút, sau đó chốt lại bằng đôi sneaker chất chơi, vậy là trẻ trung, đầy phóng khoáng.

Empty

Với những chiếc quần jeans ống dài lượt thượt, bạn nên sơ vin và mix với giày độn đế như Kỳ Duyên là ổn áp.

photo-6-16196004631881087957582

Áo sơ mi quần jeans ống đứng giày sneaker trắng được diện đi diện lại vẫn chẳng bao giờ hết nhiệt.

Empty

Cái hay ở set đồ của Kỳ Duyên chính là đôi giày slingback có gót giúp ghi điểm thanh lịch.

Empty

Áo hồng quần jeans và giày sneaker là bộ đôi dứt khoát sẽ tạo hiệu ứng hack tuổi mạnh mẽ cho người diện. 

Thanh Hằng

Empty

Chiếc áo sơ mi kẻ sọc khi mix với quần jeans ống đứng, chốt lại bằng đôi sneaker trắng như outfit của Thanh Hằng trẻ trung vô đối.

Empty

Bộ đôi áo sơ mi trắng quần jeans tưởng chẳng có gì đặc biệt nhưng hóa ra lại tạo nên set đồ cực thời thượng cho Thanh Hằng, vẻ sành điệu đạt lên level max.

Empty

Đừng quên rằng áo len gilet cũng là bạn đồng hành siêu lý tưởng của quần jeans. Bên trong áo gilet, bạn chỉ cần layer chiếc áo sơ mi đơn giản là cả tổng thể sẽ thật trendy, hút mắt

Yến Nhi

Empty

Từ lâu, quần jeans đã trở thành nửa kia hoàn hảo của áo blouse điệu mặc chưa bao giờbị sến. Bộ đồ của Yến Nhi chính là ví dụ điển hình cho thấy sự ăn ý giữa quần jeans và áo blouse bèo nhún.

Empty

Công thức denim on denim mang đến âm hưởng retro, bạn mà học theo ý tưởng này của Yến Nhi mix cùng kiểu giày hoàn hảo là boots đen thì chẳng ai chê bạn mặc xấu.

Empty

Cứ học theo Yến Nhi layer áo cổ lọ với áo hai dây, mix cùng quần jeans, sneaker trắng rồi khoác ngoài trench coat là chuẩn sành điệu, không cần chỉnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link