Gợi ý cách ăn diện che giấu khuyết điểm vóc dáng và hack tuổi cho chị em U40

( PHUNUTODAY ) - Để tránh trở thành “bà cô béo”, hãy thử ăn mặc như sau để thanh lịch, trí thức và rất nữ tính.

Một người phụ nữ 40 tuổi sẽ có nhiều dấu hiệu lão hóa không phải chỉ trên khuôn mặt mà thân hình dễ tích tụ mỡ thừa. Nếu không chú ý cách ăn mặc, bạn sẽ khiến mình già hơn. Nhưng để tránh trở thành “bà cô béo”, hãy thử ăn mặc như sau, đảm bảo vừa thanh lịch lại vừa hack dáng.

Áo sơ mi trắng + váy

Áo sơ mi trắng + váy là sự kết hợp kinh điển, dù mix đơn giản nhưng lại vô cùng thanh lịch, nữ tính lại sang trọng. Dù là áo sơ mi dài tay hay ngắn tay thì đều là item chuẩn cho các cô nàng công sở. Muốn mặc đẹp và khí chất như tiểu thư thì hãy chọn chân váy phù hợp để phối cùng nhé.

Empty

Áo sơ mi hoặc áo thun + quần âu

Kiểu kết hợp an toàn nhưng mang đến hiệu quả cao cho chị em che giấu khuyết điểm. Hiện nay có khá nhiều kkiểu dáng áo phong phú, chất liệu phù hợp với nơi công sở. Bạn có thể học cách phối màu đơn giản, trang nhã cho style của mình.

Empty

Áo sơ mi kẻ sọc + quần ống rộng

Áo sơ mi lúc nào cũng được chị em công sở ưa chuộng, mùa này sang mùa khác đều không lỗi mốt. Đặc biệt chiếc áo sơ mi kẻ sọc lại càng được yêu thích hơn nữa bởi sự trẻ trung, năng động. Khi kết hợp áo sơ mi kẻ sọc + quần ống rộng, bạn sẽ toát lên sự thanh lịch đậm chất retro. Cách mặc không kén chọn dáng người, bạn có thể tự tin mặc ra đường.

Empty

Áo len dệt kim + váy họa tiết

Bộ đôi áo len dệt kim + váy họa tiết là style phải có trong tủ đồ của chị em. Trời không quá nóng bạn có thể diện set đồ này đi dạo phố buổi tối. Trong việc lựa chọn màu sắc, phụ nữ 40 tuổi không thích hợp với những gam màu sáng quá nổi bật, màu trung tính sẽ ăn gian tuổi tác hơn.

Empty

Áo sọc + quần jean

Sau 40 tuổi, bạn không cần đặt ra những hạn chế thời trang cho bản thân mà có thể thử cách phong cách đầy sức sống với quần jeans kết hợp áo kẻ sọc. Dù là sọc trắng đen, sọc trắng đỏ hay sọc trắng xanh thì phần thân trên đều khiến người mặc trông trẻ trung, bạn chỉ cần phối với quần jean ống rộng hay quần jean đơn giản là có ngay vẻ ngoài hấp dẫn.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link