Công thức diện đồ trắng với quần jeans được loạt mỹ nhân từ Hàn sang Việt lăng xê nhiệt tình

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với quần jeans xanh và sơmi trắng là có ngay công thức mix đồ vừa đẹp, vừa phù hợp với nhiều hoàn cảnh.

Những ngày hè vừa qua, có một công thức mix đồ được các cô nàng sành mặc nức tiếng từ showbiz Hàn đến showbiz Việt thay nhau diện. Cùng ngắm thử xem nhé.

Empty

 Lisa  đốn tim fan bởi diện mạo rạng rỡ, đáng yêu trong chiếc áo sơ mi dáng rộng sơ vin vạt trước với jeans màu bạc.

Empty

Seulgi diện áo phông trắng nhưng mix cùng túi hiệu, nhờ vậy mà đẳng cấp của outfit tưởng chừng đơn giản được nâng tầm lên hẳn.

Empty

Trong khi đó, cô em cùng nhóm lại thể hiện gout thời trang thú vị với chiếc áo thiết kế mạng lưới và chỉ màu lộn xộn cực bắt mắt. Cô chọn chiếc quần jeans có phần cạp quần lượn sóng hay ho.

Empty

Yeri của Red Velvet lại cao tay túm áo ra sau cột lại để khoe khéo vòng hai thon gọn. Và để công cuộc khoe dáng được tối đa, cô nàng chọn luôn skinny jeans. Combo nịnh dáng siêu dễ áp dụng cho các nàng là đây.

Empty

Krystal thì chọn blazer đen khoác ngoài để tăng thêm vẻ thanh lịch và chọn phụ kiện tinh giản nhưng đính đá sang trọng, góp phần hoàn thiện vẻ ngoài vừa sang trọng lại rất đỗi trẻ trung.

Empty

Ngọc Trinh mạnh tay cắt luôn chiếc áo thun bình thường thành chiếc áo gang tay trong truyền thuyết để khoe trọn vòng eo thon gọn của mình. Áo da khoác ngoài tăng thêm sự cá tính, phụ kiện được cô thêm thắt để nhấn nhá cho outfit.

Empty

Amee, Trúc Anh và Salim khoe tình chị em thắm thiết trong cùng một khung ảnh.  Amee chọn thắt dây turban vào đai lưng quần thì Trúc Anh lại dùng để cột tóc. Còn người chị Salim thì nữ tính hơn với chiếc áo tay phồng đục lỗ.

Empty

Mẫn Tiên năng động trong set đồ áo phông in chữ sơ vin gọn gàng với quần jeans có phần túi ngược khá lạ mắt, đây là outfit thường xuyên được các bạn học sinh, sinh viên chăm diện.

Empty

Hiền Hồ ngoài sử dụng phụ kiện như đồng hồ và túi xách, cô chọn cho mình một chiếc quần jeans xanh thông thường thay vì màu bạc cá tính như Lisa. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link