10 set đồ đẹp nhất tuần qua: Kylie Jenner diện đồ bó sát tôn đường cong, "Wednesday" khác lạ

( PHUNUTODAY ) - Một tuần trôi qua, tạp chí Vogue lại chọn ra 10 bộ cánh đẹp nhất, mỗi bộ đồ đều gây ấn tượng đặc biệt.

Trong tuần vừa rồi, tạp chí Vogue đã điểm qua một loạt gương mặt sành điệu xuống phố cùng trang phục bốc lửa. Cựu đệ nhất phu nhân Michelle Obama diện mẫu suit nổi bật từ Valentino, nàng "Wednesday Addams" đổi style với váy xuyên thấu, hay Vương phi Kate Middleton dẫu kín đáo nhưng gợi cảm khi mặc một thiết kế nhuốm màu cổ tích.

Empty

Khác với Wednesday đang gây sốt mạng xã hội, Jenna Ortega "thoát xác" khi xuất hiện trong The Jimmy Fallon Show. Cô diện thiết kế xuyên thấu với đai lưng kim loại to bản, phối cùng boots đế thô, cổ tay và cổ áo đi kèm khiến người ta nhớ tới tạo hình đình đám của cô nàng

Empty

Vương phi Kate đã chứng minh điều này khi xuống phố với một thiết kế từ thương hiệu đình đám hôm 15/12. Chiếc váy mang màu sắc Giáng sinh ấm áp, làm nổi bật vẻ đẹp kiều diễm của Vương phi.

Empty

"Mẹ bỉm" Kylie Jenner vẫn tiếp tục chinh phục đồ kiệm vải với chiếc váy latex từ một thương hiệu có cái tên dài ngoằng: 1017-ALYX-9SM. Chiếc váy bó chẽn như "bức tử" cơ thể cô trong mỗi chuyển động. 

Empty

Margot Robbie khoe dáng vóc bốc lửa trong chiếc váy có mũ trùm đầu lạ mắt của Alaïa. Trong những năm gần đây, thiết kế váy trùm đầu lấy cảm hứng từ trang phục của phụ nữ Trung Đông.

Empty

Sydney Sweeney, lại gợi cảm theo một cách khác. Set đồ từ thương hiệu đình đám tràn ngập cảm hứng hoài cổ, biến Sydney Sweeney trở thành một "mean girl" chịu chơi trong những bộ phim học đường

Empty

Selena Gomez diện một chiếc váy tweed, với phần cổ váy hờ hững khoe thềm ngực gợi cảm. Nữ ca sĩ xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ hơn bao giờ hết

Empty

Bồng bềnh, mơ mộng và gợi liên tưởng tới bóng hình đài các, đó là những cảm nhận mà chiếc váy này. Nữ diễn viên Lucy Boynton đã diện mẫu váy này tới buổi công chiếu phim Pale Blue Eye hôm 14/12. Chiếc váy giúp cô nổi bật  như nàng công chúa giữa sự kiện.

Empty

Nữ diễn viên Katie Holmes có mặt tại sự kiện của thương hiệu thời trang trong một "cây" đồ mang cảm hứng balletcore. Vốn là mỹ nhân nổi tiếng với phong cách thời trang sành điệu, thanh lịch nên sự xuất hiện lần này của Kate đã nhận được nhiều khen nợi. 

Empty

Michelle Obama mang vẻ đẹp của trang phục ánh kim, sequin lấp lánh đầy cá tính. Cựu đệ nhất phu nhân phối suit của Valentino cùng mẫu slingback ánh bạc nổi bật.

Empty

Táo bạo nhất tuần qua là màn lên đồ của Naomi Ackie. Chiếc váy từ như phát sáng dưới ánh flash máy ảnh, khéo léo khoe da thịt mà không gây phản cảm. Chiếc váy nổi bật này vừa cá tính vừa gợi cảm lại vừa phù hợp với sự kiện.

Theo:  xevathethao.vn copy link