4 kiểu mũ mùa Đông giúp sang chảnh hóa set đồ, nàng nào cũng nên rinh về

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc mũ giúp phái đẹp thể hiện rõ phần nào cá tính thời trang của mỗi người.

Mũ luôn là món phụ kiện được ưa thích hàng đầu nhất là vào mùa Đông. Không chỉ giúp che mưa che nắng mà những chiếc mũ còn giúp phái đẹp thể hiện rõ phần nào cá tính thời trang của mỗi người.

Mũ fedora

Fedora là kiểu mũ tròn, đỉnh mũ thường được gập ở giữa, hai bên hông có hai vết lõm lớn. Phần vành mũ khá rộng, phẳng và không có nếp cứng có thể được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau. Xuống phố với một chiếc fedora rộng vành, áo khoác dáng dài, boots chạm gối và túi xách đều mang tone màu nâu tây thời thượng. 

Empty
Empty
Empty

Mũ fedora ghép đôi cùng áo măng tô hay trench coat chính chắc chắn sẽ đem tới sự thanh lịch cổ điển, đừng quên một chiếc túi xách mini và đôi găng tay dài tone màu đỏ rượu để giúp outfits có thêm sự nổi bật.

Mũ len beanie

Những chiếc mũ len beanie là món phụ kiện vô cùng cần thiết và tiện dụng trong mùa đông bởi khả năng giữ ấm và mix match với nhiều món đồ khác nhau. Dù bạn diện một bộ đồ casual trẻ trung, thoải mái, hay mặc một chiếc đầm cocktail vô cùng nữ tính hoặc ngay cả khi diện vest lịch sự… mũ beanie vẫn luôn phù hợp.

Empty
Empty

Mũ beanie nếu mặc cùng áo yếm thì tinh nghịch, trẻ trung nhưng cũng nhanh chóng trở nên mạnh mẽ, cá tính khi phối cùng phong cách menswear.

Mũ len dáng bèo

Khác với kiểu mũ len basic, mũ len dáng tai bèo nhìn sẽ điệu đà và nữ tính hơn, rất hợp với cô nàng nào thích phong cách bánh bèo. Phần vành mũ có thể giúp che bớt gió hơn và giữ ấm tai hơn dáng mũ len basic. Bạn có thể kết hợp kiểu mũ len này với những trang phục nữ tính và điệu đà sẽ khiến cho bộ trang phục trông nổi bật hơn rất nhiều.

Empty

Mũ beret

Chiếc mũ mang phong cách những năm thập niên 40 - 50 giúp nàng thêm nữ tính, bánh bèo. Nếu diện thêm cùng trench coat màu xanh quân đội lại càng hợp gu. 

Còn nếu muốn theo đuổi đẹp kiêu kì ngổ ngáo, thì sự kết hợp giữa áo khoác dạ khuy đồng cùng quần denim ống đứng và một đôi giày loafer cổ điển sẽ là một gợi ý hoàn hảo. 

Empty
Empty

Mũ beret cũng rất là hợp khi phối hợp quần áo với phong cách Monochrome, phong cách này là sử dụng sự phản tông sáng tối trong cùng một màu sắc làm nên một bộ trang phục cực kỳ đặc biệt, khi phối với chiếc mũ nồi beret nữa thì nó sẽ tăng thêm sự cá tính của các cô nàng.

Ngoài việc phải trang bị trang phục như những chiếc áo len, áo khoác dày cộp… thì phụ kiện cũng là thứ không thể bỏ qua. Một trong số đó chính là những chiếc mũ như fedora, mũ len beanie hay beret.

Theo:  xevathethao.vn copy link