Học Kỳ Duyên và Tóc Tiên diện đồ tiết kiệm nhưng đừng mắc các sai lầm sau nhé

( PHUNUTODAY ) - Hiếm khi ra đường nên phái đẹp cũng không cần thay vài lượt quần áo như trước đây. Tuy nhiên nàng cần lưu ý để không trở nên lôi thôi khi diện lại đồ.

Trong những ngày cách ly xã hội, việc hạn chế ra đường làm nhiều chị em không thiết tha chưng diện đồ đẹp và thường mặc lại đồ khi có chút việc cần ra ngoài để đỡ mất công phối chọn, giặt giũ. Người nổi tiếng cũng không khác là bao. Nàng Hậu sành điệu Kỳ Duyên vừa thú nhận, cô thường mặc đi mặc lại một chiếc đầm 3 - 4 lần để tiết kiệm công giặt đồ. 

Empty

Suốt ngày ở trong nhà và chỉ ra ngoài để nhận hàng online, “yêu nữ thích hàng hiệu” cũng không còn đam mê ăn diện cầu kỳ, ngày diện vài set đồ như trước đây. Thay vào đó, chân dài sinh năm 1996 thường mặc đi mặc lại một mẫu đầm tới 3 - 4 lần. Cô nàng chọn mẫu đầm lụa hai dây có kiểu dáng đơn giản, chất liệu mát mẻ lại vừa đủ thanh lịch, có thể mặc ở nhà hay ra đường đều duyên dáng. 

Empty

Không riêng gì Kỳ Duyên, Tóc Tiên cũng có chiếc đầm “tủ” được cô nàng mặc suốt cả tuần. Theo như giọng ca “Ngày tận thế”, mỗi ngày chỉ diện đầm đi lên đi xuống chung cư, cứ chọn mẫu nào dễ thay để tròng vô cho lẹ và cũng không cần phí công phối chọn nhiều.

Việc mặc đi mặc lại 1 item khi ra đường trong thời điểm này là hoàn toàn hợp lý về mặt thời trang lẫn kinh tế. Thứ nhất, mỗi dịp cần ra đường chỉ diễn ra trong chớp nhoáng như mua đồ, lấy hàng online,...phái đẹp không cần mỗi lần lại đổi một bộ đồ. Hiện tại, mọi người không có nhu cầu gặp gỡ, giao lưu nên chưng diện đồ mới liên tục cũng có phần lãng phí tài nguyên. Diện đồ ở nhà mát mẻ và thủ sẵn một mẫu trang phục mặc khi ra đường, nàng hoàn toàn có thể tái sử dụng item này vài lần. Tuy nhiên, nàng cần lưu ý một số vấn đề sau để không trở nên nhếch nhác khi mặc lại quần áo:    

1. Nói không với quần áo nhăn nheo

Việc thay tới lui một bộ quần áo có thể gây ra những vết nhăn làm bạn mất điểm thanh lịch. Nàng có thể khắc phục tình trạng này bằng cách chọn trang phục có chất liệu mềm mại, ít nhăn như lụa, cotton, thun lạnh,...vừa mát mẻ lại không cần tốn công là ủi nhiều. Bên cạnh đó, việc treo quần áo lên móc chỉn chu cũng sẽ giảm thiểu việc hình thành nếp nhăn để nàng mặc trang phục được lâu hơn.

Empty

Những mẫu đầm lụa luôn được lòng phái đẹp, vì bên cạnh tính thời trang, item này còn hiếm khi bị nhăn kể cả khi vận động mạnh, lại không cần là ủi nhiều.

Empty

Thay vì xếp quần áo và có thể để lại nếp gấp, việc treo lên sẽ giữ cho trang phục phẳng phiu lâu hơn. 

Empty

Bàn ủi đứng cũng là phương tiện “cấp cứu” quần áo nhăn trong chớp mắt và còn hỗ trợ khử trùng và khử mùi cho trang phục. 

Empty

Giũ mạnh quần áo trước khi treo hoặc mặc sẽ làm phẳng những nếp nhăn một cách dễ dàng. 

2. Điểm trừ từ vết mồ hôi đọng

Trong mùa nắng đang tới gần, mồ hôi trở thành ác mộng với nhiều chị em phụ nữ. Diện một bộ quần áo chỉn chu như lại lấm tấm vết ố do mồ hôi đọng sẽ làm nàng bị trừ kha khá điểm duyên dáng. Với những cô nàng đổ mồ hôi muối hay sử dụng lăn khử mùi, vết ố được hình thành trong thời gian ngắn và hiện rất rõ, không chỉ làm nàng trông nhếch nhác và còn làm giảm sự tự tin đáng kể.

Empty

Trang phục rộng rãi, tối màu và thấm hút mồ hôi tốt sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho nàng bị đổ mồ hôi nhiều. Quần áo màu đen sẽ giúp giấu nhẹm vệt ố vàng khi nàng chưa kịp phát hiện.

Empty

Nàng có thể mặc thêm một lớp áo lót mỏng để giảm bớt tình trạng vết mồ hôi hằn lên áo ngoài.

Empty

Cuối cùng khi đã phải hiện vết mồ hôi, nàng không nên tiếc nuối giữ quần áo để mặc lại vì những vết bẩn này càng để lâu càng khó giặt và có thể làm trang phục nhanh hư hao, xuống màu.

3. Mất điểm vì mùi ẩm mốc

Khi mặc đi mặc lại một item, dù có giữ kỹ càng cũng khó tránh được mùi ẩm mốc khóc chịu. Một phần vì mồ hôi, mặt khác thói quen treo quần áo trong nhà vệ sinh có thể làm quần áo bị ẩm và ám mùi mà nàng không hề hay biết. Do đó, nàng nên chọn nơi khô ráo để treo quần áo, có thể sử dụng thêm túi hương để giữ mùi lâu hơn.

Empty

Treo quần áo nơi khô ráo và có nắng sẽ giúp nàng giữ mùi trang phục như mới.

Empty

Nàng có thể đặt thêm túi thơm nhỏ ở khu vực treo đồ để giữ quần áo luôn ngát hương. Thêm nước xả vải khi giặt giũ cũng là biện pháp giảm mùi ẩm mốc hiệu quả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link