Huỳnh Anh xác nhận hẹn hò Hồng Quế: "Mối quan hệ này mới bắt đầu"

( PHUNUTODAY ) - "Mối quan hệ này mới bắt đầu, tụi mình chỉ mới tìm hiểu hẹn hò mà mọi người nói ra nói vào thế này toang hết chuyện riêng tư của tôi", Huỳnh Anh nói.

Trên trang cá nhân mới đây, Huỳnh Anh đã có chia sẻ chính thức về mối quan hệ với Hồng Quế sau nhiều đồn đoán hẹn hò của công chúng. Nam diễn viên cho biết, hiện anh và cựu người mẫu mới chỉ đang tìm hiểu, hẹn hò nên mong khán giả không bàn tán quá nhiều hay có những bình luận khiếm nhã. "Huỳnh Anh và Quế là bạn cũ trong nhóm 12 người tham gia reality show ở Thái Lan 3 tháng trong thời gian trước đó nên tụi mình khá thân nhau.

Còn chuyện hiện tại là chuyện riêng tư, mong mọi người đừng bàn luận sâu quá hay có những lời bình luận khiếm nhã chê bai hay này nọ. Mối quan hệ này mới bắt đầu, tụi mình chỉ mới tìm hiểu hẹn hò mà mọi người nói ra nói vào thế này toang hết chuyện riêng tư của tôi. Huỳnh Anh có thể sẽ không ở đây trong mấy năm tới vì có ý định đi tu nghiệp. Nên cả hai đứa mình biết được sẽ có thể đi đến đâu. Thỉnh thoảng mình được Quế mời qua nhà ăn cơm, mẹ Quế nấu rất ngon và Quế làm món Beefsteak cũng rất tuyệt. Huỳnh Anh biết những người bạn chơi với Quế và cũng rất hợp với bé Ri nữa. Nếu mình có thể là người yêu của Quế thì cũng là một điều tuyệt vời", Huỳnh Anh nói.

85e97f59480776img-1587020915091244448674

Huỳnh Anh xác nhận đang tìm hiểu, hẹn hò với Hồng Quế.

Về phía Hồng Quế, hiện cựu siêu mẫu vẫn chưa có phản hồi gì về lời xác nhận này của Huỳnh Anh. Tuy nhiên, cách đây ít giờ, cô đã đăng đàn bức xúc khi bị dân mạng cho là "người thứ 3" trong chuyện tình cảm với Huỳnh Anh. Theo đó, "mẹ một con" thể hiện bức xúc khi cuộc sống đang yên lành bỗng dưng bị phán xét, đồng thời khẳng định: "Chị có tranh, có cướp gì của ai đâu. Đến thì đón, đi thì tiễn. Thời gian chị kiếm tiền, nuôi con".

Empty
Empty

Hàng loạt động thái khẳng định mối quan hệ của cặp đôi trước đó.

Thông tin Huỳnh Anh và Hồng Quế hẹn hò được dư luận đặc biệt quan tâm. Nhiều khán giả không khỏi bất ngờ bởi cách đây không lâu, nam diễn viên từng công khai chuyện “đường ai nấy đi" với bạn gái ở Bỉ sau 2 năm yêu xa. Một tài khoản bình luận: “Cách đây một tháng có tin Huỳnh Anh chia tay, nay có tin có bạn gái mới. Ôi trời ơi". “Thôi ai chứ đừng là Hồng Quế, nói thật luôn đấy", khán giả khác chia sẻ. “Anh có người yêu mới nhanh thế", một cư dân mạng thắc mắc.

Trước khi vướng tin đồn hẹn hò Hồng Quế, Huỳnh Anh từng biết đến với chuyện tình 3 năm cùng Hoàng Oanh. Đến năm 2017, họ bất ngờ chia tay để lại nhiều tiếc nuối. Dù vậy cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và không ngại gặp gỡ khi tham gia chung các gameshow. Sau đó, Huỳnh Anh có bạn gái mới là Y Vân. Trong quãng thời gian yêu nhau, Huỳnh Anh và bạn gái thường xuyên bay qua lại giữa hai nước để được ở gần nhau. Trên trang cá nhân, bộ đôi đăng tải nhiều khoảnh khắc hạnh phúc khiến khán giả ngưỡng mộ. Hai người cùng nhau đi du lịch, hâm nóng tình cảm. Khoảng cuối năm 2019, Huỳnh Anh và Y Vân vướng tin đồn chia tay và thông tin này được Y Vân xác nhận vào tháng 3.2020.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link