Học loạt mỹ nhân từ Á sang Âu mix đồ với chân váy ngắn để có ngay outfit hack dáng đỉnh cao

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần những item đơn giản kết hợp cùng cách layer và chơi màu tinh tế là các bạn sẽ có ngay những set đồ đỉnh cao.

Chiếc váy mini xâm chiếm thế giời từ thập niên 60 và đang dần trở lại thị trường thời trang. Từ chất liệu cứng cáp như denim, kaki cho tới vẻ đẹp quyến rũ của sequin, dệt kim,… váy ngắn được lăng xê một cách nhiệt tình. Các ngôi sao đình đám nhất thế giới đã mang đến vô vàn ý tưởng làm mới phong cách cùng thiết kế kinh điển này. Từ chối sự cường điệu và rườm rà, chỉ cần những item đơn giản kết hợp cùng cách layer và chơi màu tinh tế.

Kendall Jenner

Cô nàng đã diện tank top trong suốt mùa vừa qua chỉ với những bản phối tối giản theo phong cách của thập niên 90. Không chỉ kết hợp với chân váy mini, cô em nhà Kardashian còn tinh quái layer áo ba lỗ trắng bên trong đầm body mang nét cá tính.

Empty
Empty

Với mùa Đông, bạn chỉ cần khoác nhẹ một chiếc trench coat hoặc áo dạ dáng dài, bạn đã có ngay một layout thời trang tôn dáng. Cách mặc của Kendall không bao giờ nặng nề về màu sắc hoặc layering, cô càng trung thành với bảng màu trung tính.

Empty

Dua Lipa

Dua Lipa trong tour diễn Future Nostalgia đã tỏa sáng với màn matching set gồm crop top, váy mini và găng tay. Chúng đều được làm bằng các chất liệu bắt sáng như sequin, nylon,… Nữ ca sĩ là một người chơi hệ màu sắc chính hiệu khi “bắt tay” với các gam màu neon như xanh lá, hồng fuschia.

Empty

Cô nàng cũng khiến các fan yêu thích với các bản phối vô cùng nổi bật. Nữ ca sĩ “Sweetest Pie” từng mặc một chiếc váy ngắn đính sequin màu chàm phối cùng áo hoodie bụi bặm. Đôi cowboy boots cá tính hoàn toàn nâng bước cho những ý tưởng nổi loạn của Dua. 

Empty

Jisoo

Jisoo là cô nàng sở hữu gu thời trang thanh lịch và cổ điển, cô luôn phát huy sự nữ tính của mình với những chiếc xếp ly, mẫu váy vô cùng được ưa chuộng bởi các thần tượng Hàn Quốc. Áo sweater là một sự lựa chọn thông minh khi vừa có thể giữ ấm vừa tăng thêm độ đáng yêu và trẻ trung. Tất nhiên, không thể thiếu chiếc túi xịn sò làm điểm nhấn nâng tầm bộ trang phục.

Empty
Empty

Jang Wonyoung

Cô nàng không nằm ngoài trào lưu chân váy cạp trễ đã càn quét khắp thế giới. Wonyoung đã liên tục khiến cư dân mạng cảm thán vì thân hình vô thực của mình được khoe khéo qua thiết kế của nhà mốt nước Ý. Điểm nhấn không thể bỏ qua chính là phần cạp quần lót có logo thương hiệu cực kỳ ăn tiền.

Empty
Empty

Bella Haddid

Cô nàng IT-Girl với tình yêu mãnh liệt dành cho thời trang vintage. Từ những chiếc túi baguette có thể làm điệu cho mọi set đồ, đến áo cardigan như các Mean Girls sành điệu và váy mini quyến rũ,… Khi có quá nhiều “hot trend” chời đợi bạn thử nghiệm, Bella gợi ý cách kết hợp Y2K và Preppy, hủ thêm họa tiết caro cho các thiết kế mang đậm hơi thở thời trang những năm 2000, bạn sẽ chinh phục được hình tượng nữ sinh Y2K cuốn hút và sành điệu. 

Empty
Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link