Học lỏm cách diện chân váy mùa thu của dàn mỹ nhân Hollywood để luôn đẹp mọi lúc mọi nơi

( PHUNUTODAY ) - Loạt cách diện chân váy của sao Hollywood còn rất dễ ứng dụng, chị em hãy tham khảo để đa dạng hóa phong cách nhé!

Chân váy dù là mùa nào cũng vẫn là chân ái với các chị em. Để phong cách luôn mới mẻ, sành điệu, các nàng vẫn nên tham khảo nhiều cách diện chân váy khác nhau.

Các mỹ nhân Hollywood thường xuyên chọn chân váy để hoàn thiện phong cách. Và họ có những công thức hội tụ nhiều ưu điểm, như là sự trẻ trung, thời thượng, xen lẫn vẻ sang chảnh. Loạt cách diện chân váy của sao Hollywood còn rất dễ ứng dụng.

Empty

Victoria Beckham kết hợp áo sơ mi màu nâu với chân váy xanh để tạo nên outfit rất nổi bật, mà vẫn hài hòa, trang nhã. 

Empty

Kendall Jenner kết hợp chân váy denim xẻ tà cùng áo lụa hai dây, và đi đôi mule. Dù phóng khoáng, đầy quyến rũ, outfit này vẫn ghi trọn điểm tinh tế.

Empty

 Kendall Jenner diện áo crop top với chân váy vải thô, đi đôi dép xỏ ngón gót thấp. Outfit thời thượng này là một gợi ý tuyệt vời cho style dạo phố đơn giản, nhưng vẫn phá cách.

Empty

Elle Fanning hoàn thiện set trang phục ngọt ngào với áo blouse trắng, kết hợp cùng chân váy denim dáng ngắn. Cô khéo chọn một đôi sandals độn đế, mang tông màu be. Không chỉ gây ấn tượng ở sự tươi trẻ, outfit còn toát lên nét trang nhã, yêu kiều.

Empty

Angelina Jolie diện một set đồ chuẩn công sở, nhưng không hề mang đến cảm giác cứng nhắc, già nua. Outfit của cô gồm áo sơ mi trắng kết hợp với chân váy nâu, xẻ tà. Đây là cách diện đồ không bao giờ lỗi mốt.

Empty

Emma Roberts trông sành điệu, chẳng cần cố khi áp dụng combo áo tank top đen chân váy kẻ.

Empty

 Set đồ của Emma Roberts toát lên nét cổ điển, và cũng có gì đó rất ngọt ngào, sang chảnh. Outfit sẽ cho hiệu quả hack dáng tốt nhờ những lựa chọn như áo crop top, chân váy ngắn.

Empty

Trẻ trung và thanh lịch là những ấn tượng đầu tiên về outfit gồm sơ mi kẻ sọc chân váy trắng mà Elle Fanning đang diện. 

Empty

Cách diện item này cũng không quá phức tạp. Chị em chỉ cần kết hợp với áo sơ mi trắng như công thức của Victoria Beckham, vẻ ngoài sẽ thanh lịch và thời thượng.

Empty

Angelina Jolie chứng minh rằng, ngay cả khi chị em diện một công thức kinh điển gồm áo sơ mi trắng chân váy đen, vẻ ngoài vẫn sẽ toát lên sự sang trọng. 

Empty

Selena Gomez gợi ý cho chị em cách diện chân váy khá mới lạ, nhưng không khó để áp dụng. Combo áo crop top trắng và chân váy đỏ giúp người mặc thêm nổi bật, tôn lên nét gợi cảm.

Empty

Combo áo blouse trắng và chân váy denim của Katie Holmes có sự tổng hòa giữa nét trẻ trung, bụi bặm và nữ tính.

Empty

Outfit gồm áo hai dây lụa, kết hợp với chân váy suông của Dakota Johnson khá bắt mắt. Set đồ càng đẹp hoàn hảo khi Dakota Johnson kết lại outfit bằng một đôi giày gót vuông cổ điển.

Theo:  xevathethao.vn copy link