Vợ Lý Hải tiết lộ không hề thích điểm gì ở chồng lúc mới quen, kết hôn với nam ca sĩ vì điều này

( PHUNUTODAY ) - Điều khiến Minh Hà quyết định là vợ Lý Hải là vì sự hiếu thảo của anh với mẹ ruột.

Mới đây, trong một chương trình truyền hình, Minh Hà đã tiết lộ những tật xấu của Lý Hải. Cô tâm sự: "Khi em gặp anh Hải lần đầu tiên, em không hề thích điểm gì ở bản thân anh ấy. Lúc em quen anh Hải thì anh ấy cũng đã khá nổi tiếng. Nhưng anh Hải lại có đặc điểm là ở ngoài đời rất bình dân, không hề đi xe hơi. Thậm chí, em còn không biết xe hơi của anh ấy hay là xe mượn nữa, vì chỉ lúc đi diễn thì anh Hải mới đi xe hơi. Còn bình thường thì anh ấy toàn đi xe ôm, ăn cơm bụi. Hồi xưa anh Hải ăn mặc cũng rất bình dân. Gần như lên TP Hồ Chí Minh hơn 30 năm thì cách nói chuyện vẫn như người miền Tây chính gốc, không có một sự thay đổi nào cả".

vo-ly-hai-tiet-lo-khong-he-thich-diem-gi-o-chong-luc-moi-quen-gat-dau-ket-hon-vi-dieu-nay-1-ngoisaovn-w1000-h915

Đến khi cả hai yêu nhau, Minh Hà cho biết, Lý Hải vẫn rất khô khan, không biết cách lo lắng cho bạn gái. Điều khiến cô gật đầu làm vợ nam ca sĩ là sự hiếu thảo và tính cách biết yêu thương gia đình của anh: "Lúc em với anh Hải quen nhau thì anh ấy là người rất khô khan, không hề chăm lo cho bạn gái. Lúc đó, em còn đang đi học ở trường Đại học Luật nhưng suốt 4 năm trời anh ấy chưa bao giờ đưa đón em. Hầu như em là người đưa đón anh ấy.

Nhưng khi em đến thăm gia đình anh Hải, em thấy được một điều đó chính là cả nhà rất yêu thương nhau. Anh Hải đặc biệt rất yêu thương má của anh ấy, các anh chị em trong nhà đều chăm lo cho nhau. Đó là điều em rất ấn tượng ở anh ấy. Em có một niềm tin rằng người đối với gia đình của họ như vậy thì sau này khi họ trở thành gia đình của mình, chắc hẳn họ cũng sẽ là người tuyệt vời như thế".

vo-ly-hai-tiet-lo-khong-he-thich-diem-gi-o-chong-luc-moi-quen-gat-dau-ket-hon-vi-dieu-nay-7-ngoisaovn-w718-h960

Ca sĩ Lý Hải và bà xã Minh Hà kết hôn với nhau từ năm 2010, sau 11 năm chung sống, cả hai có cùng nhau tất cả 4 người con là: Nguyễn Hạo Nhiên, Nguyễn Hà Hải My, Nguyễn Phi Phong, Nguyễn Tuệ Minh. Cả hai đều được nhiều người ngưỡng mộ bởi hôn nhân hạnh phúc cũng như cách giáo dục các nhóc tỳ ngoan ngoãn. 

lyhai2

Trong một bài phỏng vấn cùng giới truyền thông mới đây, Lý Hải chia sẻ: "Không bao giờ Lý Hải chụp hình nhà khoe, chụp hình xe khoe hay mua một mảnh đất cũng khoe. Thậm chí ngay cả ở nhà, con tôi cũng không bao giờ được thấy tôi cầm một cọc tiền. Đơn giản là tôi không cho con mình tiếp xúc với tiền. Có tiền nhiều mà gia đình không êm ấm hòa thuận cũng vô nghĩa. Tôi và vợ không dành dụm gì cho các con".

Với anh, tài sản lớn nhất không phải là tiền tài gia sản hay địa vị mà là 4 người con đáng yêu và bà xã đảm đang. Đặc biệt hơn cả là nam ca sĩ không cho các con học trường quốc tế. Các nhóc tì đều học ở trường công và sinh hoạt vô cùng giản dị.

Giọng ca Trọn đời bên em tiết lộ: "Tôi đi lên từ đôi bàn tay trắng thì con tôi cũng vậy. Cái quan trọng nhất tôi muốn để lại cho con là làm sao bước chân vào đời phải vững nhất có thể, ai cũng phải té hết, té là phải tự đứng dậy. Về già, tôi và vợ chỉ đi du lịch cùng nhau chứ không để lại tiền bạc gì đâu".

Theo:  xevathethao.vn copy link