Trấn Thành hé lộ lý do thường xuyên khóc, hiếm hoi nhắc đến biệt danh 'Thành Cry'

( PHUNUTODAY ) - MC Trấn Thành cho biết, anh khóc là một sự đồng cảm với những điều mà bản thân thấy chứ không phải là bản thân anh yếu đuối.

Mới đây, trong một talkshow của Trịnh Thăng Bình, Trấn Thành đã có dịp nhắc lại danh xưng "Thành Cry". Và nam MC cũng tiết lộ lý do vì sao bản thân mình hay khóc như vậy.

Theo Trấn Thành thì anh khóc không phải vì anh yếu đuối mà là sự đồng cảm với những câu chuyện, anh khóc cho những thứ nó dang dở hơn là những thứ đau buồn: "Tôi thực sự muốn biết quý vị hiểu như thế nào mỗi khi tôi khóc, nghĩ tôi yếu đuối hay ham khóc. Qúy vị thử nghĩ xem là với một người tích cực như tôi thì cái gì có thể làm cho tôi buồn được mà tôi khóc. Tôi khó buồn lắm, tất cả những giọt nước mắt tôi rơi ra là cho những gì tôi thấy và những gì tôi đồng cảm. Ví dụ tôi nghe cái bài của Bình, tôi tưởng tượng được cặp tình nhân họ đang ở trong giai đoạn cuối cùng. Mình hình dung câu chuyện nó như cuốn phim, mình sẽ khóc cho những gì nó nuối tiếc nó dang dở hơn là những gì đau buồn. Cho nên quý vị thấy Thành hay khóc nhưng mà tôi nghĩ tôi không yếu đuối".

tran-thanh-2-9281-1614858714

Trước đó, là người khá kín tiếng và ít khi đáp trả antifan nhưng cuối cùng khi bị nói khóc nhiều anh đã phải lên tiếng phân trần sự việc bằng một bài đăng khá dài, phân tích kỹ lưỡng từng tin đồn.

"Thành cry.

- Ok. Cái này tôi nhận. Tôi nhạy cảm, tôi dễ xúc động. Tôi không kiềm được cảm xúc của mình sau khi xem 1 tiết mục thăng hoa nên tôi thường khóc ngay sau đó. Tôi dở .... tôi nhận.

- Nhưng đó là tôi. Trấn Thành là như thế, từ những ngày bắt đầu vào nghề. Chứ không phải chỉ với chương trình này, hay gần đây tôi mới như vậy. Và tôi dự kiến sẽ như vậy suốt đời!!!! Vì.... tôi không làm khác được.

- Nhiều bạn nói tôi diễn. Vậy bạn nghĩ đi, ai rảnh diễn suốt 15 năm làm nghề như vậy? Có thể tiết mục Sơn Tinh, Thuỷ Tinh về cắt dựng thế nào dẫn đến việc quý vị cảm thấy giọt nước mắt tôi tràn ra rất vô lý. Tôi coi lại, tui cũng thấy nó vô lý. Nhưng có lẽ vì người ta không đủ thời lượng, phải cắt lướt bớt quá trình, nên nhìn thấy tôi khóc ngay đó rất vô lý. Còn đúng những gì xảy ra ở hiện trường thì chắc chắn, với sự thăng hoa và quy mô của tiết mục ngay hôm đó..... người khóc trong trường quay không chỉ 1 mình tôi. Tại quý vị không được thấy khi lên sóng thôi!

tran-thanh-11

Hôm nay tôi chọn nói ra vì tôi thấy thật sự bất công và oan ức trước những đón nhận sai lệch về tôi như thế này. Tôi đã cố gắng hết sức để làm tốt nhất có thể để rồi nhận được những gáo nước lạnh như: "Cư xử của Trấn Thành trong tập này đã xoá sạch những gì anh làm được ở 8 tập trước". Chúng ta ghét 1 người dễ và nhanh đến thế sao", anh chia sẻ.

Theo:  xevathethao.vn copy link