Phạm Hương nghẹn ngào nhắn nhủ tới người cha quá cố ở trên thiên đường

( PHUNUTODAY ) - Phạm Hương chia sẻ cô không ngừng nhung nhớ bố dù chỉ một lần trong đời.

Mới đây nhân dịp sinh nhật người cha quá cố, Phạm Hương không khỏi xúc động và nghẹn ngào khi nhắn nhủ tới đấng sinh thành.   

Người đẹp vô cùng nhung nhớ người cha đã khuất: "Gửi đến bố của con ở trên thiên đường. Người ta nói điều đó ngày càng dễ dàng hơn theo thời gian, nhưng ngày tháng trôi qua, thời gian trôi qua nhiều hơn kể từ lần cuối con gặp bố, con thấy rằng con càng nhớ bố nhiều hơn. Con sẽ hy sinh thật nhiều chỉ để nghe giọng nói của bố dù chỉ một lần. Bố, chúc mừng sinh nhật".

ph

Cô hy vọng bố luôn vui vẻ và hạnh phúc: "Con không bao giờ ngừng nhớ về bố dù chỉ một lần trong đời. Hôm nay, con lại càng nhớ bố hơn bởi vì đây là sinh nhật của bố và bố không ở bên cạnh con. Con muốn bố luôn vui vẻ, sinh nhật ở thiên đường".

Trước đây khi được hỏi bố qua đời giữa lúc bản thân đang bận rộn với nhiệm kỳ hoa hậu và các hoạt động showbiz, cô suy nghĩ thế nào, cô tâm sự: "Đó là điều cho thấy cuộc đời mỗi người sẽ không bao giờ có sự hoàn hảo. Hạnh phúc cũng vậy. Đã có thời điểm tôi nghĩ rằng làm hoa hậu thì chỉ cần cố gắng trong chừng ấy thời gian của nhiệm kỳ thôi, không còn nhiều nữa.

Tôi nhận ra một điều, dường như sự cố gắng của chúng trong cuộc đời này mãi mãi là không đủ. Mỗi ngày đều là một sự thay đổi. Hai năm qua, tôi đã trải qua gần như đầy đủ các cung bậc cảm xúc, từ khi ở trên đỉnh vinh quang, hào quang đến với mình, có hạnh phúc, có sự tung hô, yêu mến của mọi người.

ph2

Nhưng bên trong, bạn vẫn phải giữ một góc khuất. Tôi chưa bao giờ cho công chúng thấy mình yếu đuổi và dễ từ bỏ mọi thứ. Tôi nghĩ rằng sau khi mọi thứ kết thúc thì sẽ có thời gian dành cho gia đình. Tôi luôn ao ước sẽ đưa cả gia đình đến chứng kiến giây phút tôi chờ đợi, đó là khi trao lại vương miện. Nhưng tiếc rằng chuyện không như mong muốn".

Theo:  xevathethao.vn copy link