4 kiểu sơ mi voan chinh phục các cô nàng khó tính nhất, diện lên auto tươi trẻ

( PHUNUTODAY ) - Ngoài kiểu cổ áo thắt nơ thường gặp, bạn còn có thể lựa chọn những thiết kế họa tiết in hoa để làm mới phong cách.

Luôn nằm trong danh sách những kiểu áo được yêu thích chốn công sở chính là chiếc áo voan mềm mại.

Chất liệu thoáng mát cùng phom dáng đa dạng là những điểm cộng khiến phái đẹp mê mẩn thiết kế này. Từ kiểu áo sơ mi tay phồng đến áo hai dây crop top, áo voan sẽ là lựa chọn yêu thích của các cô gái theo đuổi vẻ ngoài nữ tính, bay bổng.

Áo voan tay phồng

Chi tiết tay phồng vừa tăng vẻ lãng mạn vừa là bí quyết giúp che đi khuyết điểm bắp tay to. Nếu yêu thích tay áo mềm mại và bay bổng, bạn nên để mắt đến chất liệu voan pha cotton. Nếu muốn tay áo có phom dáng cứng cáp hơn, vải voan pha polyester. Bạn có thể “thử nghiệm” với áo tay voan. Bạn nên chọn kiểu áo làm bằng cotton thoáng khí và thấm hút tốt.

Empty

Áo thắt nơ

Áo voan được tạo điểm nhấn với chi tiết thắt nơ dành cho những cô gái yêu thích phong cách tiểu thư. Thiết kế này không chỉ phù hợp với môi trường công sở mà còn dễ dàng kết hợp với chân váy ren cho nàng vẻ ngoài quý phái khi dự tiệc tối. Chất liệu voan mỏng, nhẹ phù hợp với các cô nàng nữ tính nhưng để tránh hớ hênh, đừng quên lựa chọn áo lót phù hợp để có thể tự tin xuống phố.

Empty

Áo khoác voan

Empty

Chiếc áo khoác mỏng, nhẹ vừa không “giấu nhẹm” bộ trang phục của bạn. Bạn có thể tùy chọn phong cách kết hợp với áo khoác kimono, áo bomber bằng voan. Chất liệu voan mềm mại rất dễ bị sờn khi không được bảo quản đúng cách nên bạn sẽ muốn giặt ủi chiếc áo voan thật cẩn thận và nhẹ tay.

Áo in họa tiết

Những chi tiết như hoa, chấm bi, họa tiết in trừu tượng… không những tạo điểm nhấn cho trang phục mà còn giúp chiếc áo trở nên kín đáo hơn. Ngoài họa tiết hoa nhí là tinh thần của mùa Hè, bạn còn có thể lựa chọn những thiết kế bắt mắt khác như kẻ sọc, ô quả trám…

Empty

Áo sơ mi nữ voan họa tiết công sở sẽ mang những sắc màu thời trang tươi trẻ mới đa dạng phong cách thời trang công sở cho các nàng. Được làm bằng chất liệu vải voan sẽ giúp các nàng thoải mái, tự tin và dễ chịu giữa thời tiết khó chịukết hợp với những họa tiết làm cho những chiếc áo sơ mi mềm mại và duyên dáng hơn

Không những thế với những chiếc áo sơ mi voan họa tiết này các nàng còn có thể mix đồ cùng chân váy hay quần âu.. đều vô cùng dễ dàng nhưng lại thời trang, giúp các nàng duyên dáng mà thanh lịch khi đến chốn sở làm. Tuy nhiên nên chọn họa tiết đơn giản, đừng quá rối mắt nhé. 

Theo:  xevathethao.vn copy link