Học lỏm chiêu làm tóc của sao Hàn biến mặt từ tròn thành thanh thoát cực đơn giản

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 3 cách điều chỉnh vị trí đường chân tóc giúp khuôn mặt trông thon thả và tóc phồng hơn.

Chắc chắn là không ít cô nàng khi muốn đổi kiểu tóc thì đều tìm theo những hình mẫu của người nổi tiếng để học hỏi theo. Bởi khá nhiều mỹ nhân Hàn sở hữu những mái tóc vừa đẹp, vừa phù hợp với mọi hoàn cảnh.

Tuy nhiên có một điều là dù cắt tóc đẹp bao nhiêu thì đôi khi cũng không có được tổng thể khuôn mặ hài hòa, thậm chí là không xinh được như tưởng tượng Ngoài ra, khi mới đổi kiểu tóc, nhiều nàng còn thấy gương mặt trông có phần to, phúng phính hơn bình thường. Thực tế là bạn chưa nắm rõ được các mẹo cơ bản của sao Hàn mà thôi. 

Khi làm tóc, các chuyên gia sẽ chia phần đỉnh đầu làm 2  phần: trán và phần đường chân tóc. Nếu tỷ lệ giữa 2 phần này là 1:1 hoặc chỉ chênh lệch chút ít thì gương mặt sẽ hài hòa, cân đối. Còn nếu phần trán hoặc phần đường chân tóc quá dài thì gương mặt sẽ bị ngắn và to bè kém đẹp.

chieu-lam-toc-cua-gai-han 4

Họ cũng đã áp dụng cách này cho các ngôi sao để có thể tạo được kiểu tóc đẹp nhất. Bạn hãy thử nhìn vào hình ảnh của IU dưới đây, tóc ở  phía đỉnh đầu được làm phồng nhẹ, nó có thể làm cho khuôn mặt trông nhỏ hơn một cách tự nhiên và các đường nét trên khuôn mặt sẽ thanh thoát, mềm mại hơn rất nhiều.

chieu-lam-toc-cua-gai-han 1

Và dưới đây là 3 cách điều chỉnh vị trí đường chân tóc giúp khuôn mặt trông thon thả như sao Hàn, bạn có thể học hỏi.

1. Thay đổi vị trí đường chân tóc

Đối với những cô gái có vầng trán cao, chúng ta có hai cách để cải thiện phần chân tóc một cách trực quan. Cách làm đó là hãy chọn kiểu tóc mái thật phù hợp! Dù là kiểu tóc mái búp bê như của Lisa hay kiểu tóc mái thưa của IU thì đều góp công làm cho khuôn mặt thóag hơn, nó cũng có thể khiến tổng thể trông trẻ hơn.

chieu-lam-toc-cua-gai-han 2

2. Dùng máy ép

Máy ép tóc sử dụng nhiệt để tạo kiểu cho mái tóc, bạn có thể dùng máy ép để áp phồng phần chân tóc giúp tóc có độ tơi bồng cũng được.

3. Dùng lược đầu nhọn

Phần đầu nhọn của lược chính là công cụ hữu ích giúp bạn điều chỉnh phần đường chân tóc, chỉ cần dùng phần đầu nhọn này kẻ đường zig zag chân tóc nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link