Bộ sưu tập tóc siêu khủng của Seohyun trong “Đời Tư" ai nhìn cũng phải mê

( PHUNUTODAY ) - Ngắm bộ sưu tập tóc tai của Seohyun trong “Đời Tư”, chị em sẽ có thật nhiều ý tưởng để F5 diện mạo.

Nhắc đến các idol lấn sân sang diễn xuất không thể không kể đến Seohyun (SNSD). Mới đây cô nàng đã quay trở lại màn ảnh nhỏ trong tác phẩm “Đời Tư”. Hóa thân vào vai kẻ lừa đảo chuyên nghiệp, tạo hình của Seohyun được chăm chút cực kỳ kỹ lưỡng với những màn biến hình khôn lường. Điều khiến người xem phải hoa mắt vì được cô nàng thay đổi liên tục khá bắt mắt. Thế nhưng cũng nhờ đó, ngắm bộ sưu tập tóc tai của Seohyun trong “Đời Tư”, chị em sẽ có thật nhiều ý tưởng để F5 diện mạo. 

Tóc ép thẳng tưng

Dù có bao nhiêu kiểu tóc lạ mắt ra đời thì kiểu tóc ép thẳng tưng vẫn luôn có một chỗ đứng vững chắc. Chắc chắn là cô nàng của SNSD cũng cũng không thể bỏ qua lựa chọn kinh điển này. Tóc ép thẳng tưng, rẽ ngôi lệch giúp Seohyun hoàn thiện vẻ ngoài chỉn chu, nữ tính. Kiểu tóc này đặc biệt hợp với những set trang phục mang hơi hướng thanh lịch, công sở.

Empty

Tóc tỉa layer

Đây là kiểu tóc cũng không kém phần nổi tiếng và cũng là lựa chọn “đinh” của Seohyun trong phim mới. Tóc tỉa layer không chỉ hợp thời, trẻ trung mà còn hack độ phồng và sinh động cho tổng thể mái tóc. Với kiểu tóc này, chị em cũng có thể biến hóa linh hoạt bằng cách uốn sóng nhẹ, để thẳng tự nhiên hay thay đổi màu nhuộm cũng là một gợi ý đáng lưu tâm.   

Empty

Tóc tém

Dù tóc tém của Seohyun trong phim mới là hoàn toàn “giả trân” nhưng màn biến hóa này của cô rõ ràng là một ý tưởng tuyệt vời để. Chẳng cần cầu kỳ mà chỉ cần chải chuốt đã cũng giúp chị em hack tuổi. Đó còn chưa kể, mấy nàng để tóc tém thường luôn nổi bật với vẻ cá tính, sang chảnh.

Empty

Tóc tỉa mái bằng

Kiểu tóc lửng lơ cũng là kiểu tóc mới lạ và trẻ trung. Hãy cứ nhìn Seohyun xem, bạn có công nhận là kiểu tóc tỉa lửng, mái bằng cực kỳ sành điệu, thời thượng không?

Empty

Tóc nhấn nhá phụ kiện

Đến mùa đông, bạn hãy ưu tiên những món đồ ấm áp hơn mà mũ beret chính là một ví dụ điển hình. Đội mũ beret, Seohyun đã trở nên hút mắt hơn rất nhiều với vẻ ngoài ngọt ngào, kiêu kỳ tựa tiểu thư. Bạn nên chọn mũ beret màu trung tính và tối giản hóa cả trang phục lẫn phụ kiện đính kèm khác nhé.  

Empty

Tóc xoăn xù

Phóng khoáng nhất trong bộ sưu tập tóc của Seohyun chính là kiểu tóc xoăn xù. Dẫu rằng không phải ai cũng hợp với lựa chọn này nhưng một khi đã chinh phục được, bạn có được sự xinh tươi, lãng mạn. 

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link